Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow โซระ อาโออิ นำสามสาวเอวีรุมจีบหนุ่มในซีรีส์เกาหลีใหม่
โซระ อาโออิ นำสามสาวเอวีรุมจีบหนุ่มในซีรีส์เกาหลีใหม่

 

หลังจากเปิดตัวกับหนังใหญ่ที่ไม่ต้องเปลื้องผ้าครั้งแรกในชีวิตกับ หนังไทยสุดดังเมื่อปีที่แล้วอย่าง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ล่าสุดราชินีหนังโป๊ของญี่ปุ่นอย่าง "โซระ อาโออิ" ขออินเทรนด์ไปเล่นละครเกาหลีกับเขาบ้าง โดยเรื่องนี้ยังชวนเพื่อนพ้องในวงการเอวีระดับซูเปอร์สตาร์อีก 2 คนมาร่วมแสดงในเรื่องเดียวกันด้วย
       

       แม้ทุกวันนี้ โซระ อาโออิ นางแบบชื่อดังของแดนปลาดิบวัย 25 จะยังคงมีผลงานในวงการเอวีของญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง แต่เธอก็ไม่เคยล้มเลิกความคิดที่จะเอาดีในวงการที่ไม่ต้องเปลืองตัวอย่างที่ เป็นอยู่ โดยล่าสุดเธอได้เดินทางมาถึงประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 5 พ.ค.นี้เพื่อโปรโมทละครเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Korean Classroom
       
       ผลงานที่เธอใส่เสื้อผ้ามิดชิดเรื่องนี้ถ่ายทำไปเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา จะออกอากาศ 4 ตอนทางช่องเคเบิลในเกาหลีใต้ในพ.ค.นี้

ริโอะกับมิฮิโระก็ร่วมเล่นด้วย  

       ที่นอกจากแฟนๆจะได้ชมอาโออิเล่นละครเรื่องนี้แล้ว เธอยังร่วมแสดงโดยสาวเอวีชื่อดังอีก 2 คน ทั้ง มิฮิโระ (มิฮิโระ ทานิกุชิ) วัย 26 และ ริโอะ (ทีนา ยูซูกิ) วัย 22 ที่จะมาแบ่งกันเล่นคนละตอน ในเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงนักเรียนสาวญี่ปุ่น 3 คนที่เดินทางมาถึงเกาหลีและตกหลุมรักหนุ่มกิมจิของที่นั่น โดยในตอนจบทั้ง 3 สาวจะร่วมแสดงด้วยกัน
       
       ในการมาเยือนเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทซีรีส์ของตัวเองครั้งนี้ อาโออิยังมีนัดไปออกรายการทางโทรทัศน์ของเกาหลีด้วย ทั้ง Real Talk Show Taxi, Falling in love Korea และอีกมากมาย
       
       อาโออิเพิ่งจะเป็นข่าวดังที่เกาหลี เมื่อเธอออกมาเปิดเผยในบล็อกของเธอว่าเธอชื่นชอบนักร้องดัง MC Mong อย่างมาก ซึ่งยังมีคลิปวิดีโอที่เห็นเธอร้องเพลง I Feel Crazy ของนักร้องหนุ่มเกาหลีให้ได้ฟังกันอีกด้วย

 หนุ่ม MC Mong ที่อาโออิแอบปลื้ม

       ก่อนหน้านี้สาวเอวีชื่อดังอีกคนที่พยายามมีผลงานนอกวงการหนังเรตสูงได้แก่ มาเรีย โอซาวา หรือ มิยาบิ นางแบบสาววัย 23 เมื่อผลงานหนังสยองขวัญเรื่องแรกของเธออย่าง Invitation Only ได้ออกฉายที่ไต้หวันไปเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา

 

ลีลามิยาบิในหนังสยองขวัญไต้หวัน Invitation Only

(05/05/2009)

< Previous   Next >