Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow Kato Taka นักแสดงเอวีชายอันดับ 1 กับสาวเอวีกว่า 5000 คน #2
Kato Taka นักแสดงเอวีชายอันดับ 1 กับสาวเอวีกว่า 5000 คน #2



หลังจากได้นำเสนอบทสัมภาษ Kato Taka ผู้ชมก็ mail เข้ามาถามกันมากมายอยากดูผลงานที่เขาแสดง ทางทีมกำลังรวบรวมหนังที่นักแสดงคนนี้แสดงมาไว้ให้ท่านเลือกในเร็วๆ นี้ครับ เพราะคนนี้ยังคงแสดงอยู่และมากมายเหลือเกินโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงเอวีที่ดังๆ ต้องผ่านมือของ Kato Taka ทั้งนั้น วันนี้พิธีกรหว่องจะได้เจาะลึกถึงความเป็นมาของเขา และอย่างลืมคลิ๊กชมภาพวีดีโอการให้สัมภาษณ์ด้วย

 



พิธีกรหว่อง:
ดีใจมากครับที่คุณ Tako Taka ที่ให้เราได้มาสัมภาษณ์อีกครั้ง ได้ข่าวคุณ Tako Taka เป็นคนที่มีฐานะดี และชอบรถยนต์เป็นพิเศษ การเล่นหนังเอวีทำให้คุณมีรายได้เยอะมากเลยใช่มั้ยครับ และได้ยินว่าคุณเคยแข่งรถด้วย?

Kato Taka:
คือผมขอเล่าคราวๆ อย่างงี้นะครับ ตัวผมเองเป็นคนชอบเรื่องรถมานานแล้ว ผมชอบขับรถและความเร็วของรถยนต์ ผมขับรถมาแต่เด็ก พอผมอายุได้ 18 ผมสามารถสอบใบขับขี่รถแข่ง ผมก็ไปแข่งทั่วเลย ในช่วงนั้นผมมีรถแข่ง 3 คันไม่เคยว่างเลย แข่งรถตลอด เงินทองมากมายที่ผมได้จากการแข่งรถ การที่ผมเข้ามาเล่นหนังเอวีก็เกิดขึ้นขากการแข่งรถเพราะมีผู้กำกับคนหนึ่งติดต่อมา ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่สนใจ เพราะเรื่องแข่งรถกับความเร็วคือชีวิตจิตใจของผม แต่หลังจากตัดสินใจถ่ายเอวีแล้ว ยุคนั้น ดาราชายไม่ค่อยมีมาก และนักแสดงหญิงก็ไม่มีมากเหมือนสมัยนี้ ปี 1987 เป็นปีที่ผมเริ่มเข้าวงการเอวี

พิธีกรหว่อง: การเป็นนักแสดงเอวีชายต้องมีคุณสมบัติหลายด้าน ต้องมีการฝึกเทคนิค sex บ้างมั้ย ถึงจะทำให้ดาราเอวสาวถึงอกถึงใจ?

Kato Taka: ความจริงแล้วอาชีพนักแสดงชายไม่ต้องอะไรมากอย่างที่คิดหรอกครับ ถ้าอยากเป็นนักแสดงชายก็ไปสมัครตามที่เขาลงรับสมัครไว้ จู๋เล็ก จูใหญ่ไม่สำคัญครับ ที่สำคัญคือรู้ใจฝ่ายหญิง รู้ว่าจุดไหนของผู้หญิงที่กระตุ้นให้เกิดอารมณ์ได้ง่าย และทำให้เอวีสาวคนนั้นได้รส sex อย่างถึงจุดสุดยอด แค่นี่เอง

พิธีกรหว่อง: ในหนังที่ทางเราได้เห็นนั้น คุณ Tako Taka ถือเป็นยอดชายนักรักที่เก่ง และจากการสำรวจความเห็นของผู้หญิงแล้วก็อยากให้แฟนตัวเองเก่งเหมือนกับที่ Tako Taka แสดงในหนัง คุณ Tako Taka เก่งเรื่อง sex อย่างนี้มีคนมาขอคำแนะนำหรือสอน เทคนิคบ้างมั้ย?

Kato Taka: ต้องบอกว่าเทคนิคหรือการแสดงต่างของผมที่ผู้ชมได้เห็นในหนัง ผมทำด้วยความรักและใสใจกับมัน sex คือการรวมใจกันแล้วไปสูความสุขด้วยกัน มีคนมาถามและขอคำแนะนำจากผมเยอะ ทั้งเพื่อน และผู้ใหญ่ในวงสังคมต่างๆ แต่เรื่องนี้มันพูดยากที่จะบอกให้ทำอย่างงั้นอย่างนี่ พูดลำบาก เรื่องการเทคนิดเหล่านั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ผมสั่งสมมากกว่า 20 ปี และรู้จักจุดต่างๆ ของผู้หญิงมากกว่าตัวผู้หญิงเองด้วยซ้ำ ผมเลยออกเป็นหนัง DVD รวมเทคนิคต่างๆ สำหรับคนที่สนใจเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง เท่าที่ออกมา 5 ชุด ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก

พิธีกรหว่อง: คุณมีความเห็นเรื่อง sex ไงบ้าง คุณ Tako Taka ฟันดาราเอวีมากว่า 5000 คน แล้วชีวิตรักส่วนตัวคุณเป็นอย่างไรบ้าง

Kato Taka: ความจริงเรื่องของ sex เป็นเรื่องพื้นฐานของมนุษย์ มันไม่มีจุดสิ้นสุดสำหรับผู้ชาย มันก็เหมือนกิจกรรมหนี่งที่มีมากับมนุษย์ พระเจ้าสร้างชายหญิงมาก็ย่อมต้องการให้มี sex กัน เราก็ควรมี sex กันอย่างมีความสุขตามที่พระผู้เป็นเจ้ามอบมาให้ sex ทำให้คนมีความสุข ส่วนผมก็คิดว่านี่คืองานของผม และเป็นงานที่ผมมีความสุข ส่วนตัวเองผมเองก็มีแฟนนะ แม้ผมจะ sex กับเอวีกว่า 5000 คน แต่ผมก็ยังคงมีปฟน และผมก็มีแฟนครั้งละคน ไม่เหมือนในเอวีที่บางครั้งผมมี sex พร้อมกันกับดาราเอวีสาว 3 -5 คนพร้อมกัน

พิธีกรหว่อง: ต้องขอขอบคุณ Tako Taka อีกครั้งนะครับ


นี่คือดัชนีที่ทำให้ดาราเอวีสาว ครางอย่างสุดเสียงในหนังมาแล้วหลายเรื่อง


สำหรับผลงานที่ Tako Taka ได้ออกผลงานเทคนิค sex ที่สั่งสมมากว่า 20 ปี มีขายกันในญี่ปุ่นตอนนี้ 5 เรื่อง ความดังของ Tako Taka ยังมีสำนักพิมพ์ไปสร้างเป็นการ์ตูน


ท่านที่สนใจสามารถไปซื้อได้ที่ http://astore.amazon.co.jp/katotakacom-22

ความโด่งดังของ Tako Taka ทำให้เกิดการตั้งชมรมและแฟนคลับของ Tako Taka หลายที่และนี่เป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวผลงานหนังสือของ Tako Taka






< Previous   Next >