Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Maria Ozawa และ Yua Aida ย้ายค่าย
Maria Ozawa และ Yua Aida ย้ายค่าย

แหล่งข่าวในวงการ AV ปั่นป่วนทันที เมื่อมีข่าวออกมาว่า Marai Ozawa และ Yua Aida ดารานักแสดง AV ชื่อดังจากค่าย S-1 ได้ย้ายค่ายไปอยู่ที่อื่น ข่าวนี้ทำให้หลายคนประหลาดใจ เพราะเธอทั้งสองถือว่าเป็นดาวเด่นของค่าย S-1 มาตลอดตั้งแต่ปี

Maria Ozawa เข้าวงการ AV ในสังกัดค่าย S-1 และได้สร้างผลงานไว้จำนวน 22 เรื่องถือเป็นดาราที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และค่าย S-1 ก็สนับสนุนป้อนงานให้ตลอด รายงานข่าวแจ้งว่าเธอได้ย้ายไปอยู่ค่ายใหม่ชื่อว่า DAS ซึ่งเปิดตัวค่ายโดยไปดูดดาราจากค่ายต่างๆ มารวมไว้เพียบ ค่ายนี้จะออกแนวหนัก ซ่าดิสกว่าเดิมเยอะมาก

และนี่คือผลงานเรื่องแรก

ผลงาน Maria Ozawa เรื่องที่ 2


....................

ส่วน Yua Aida นั้น เธอเริ่มเข้าสู่วงการในสังกัดค่าย Kuki จากนั้นได้ย้ายไปอยู่กับค่าย Styl Art และมาอยู่กับ S-1 ในเวลาต่อมา ตลอดเวลาที่อยู่กับ S-1 ได้มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องรวมแล้ว 30 เรื่อง รายงานข่าวได้แจ้งว่าหลังจากออกจาก S-1 แล้ว เธอได้ไปฝากผลงานไว้ที่ IDEAPOCKET เรื่องหนึ่ง และหลังจากนั้น ก็ย้ายไปอยู่ในค่าย Moodyz

 

< Previous   Next >