Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Akane Sakura วันวานหลังเลิกเล่นเอวี
Akane Sakura วันวานหลังเลิกเล่นเอวี

 


 

ถ้าท่านเป็นแฟนหนังเอวี คงรู้จักนักแสดงสาวสวย น่ารักคนนี้เป็นอย่างดี  Akane Sakura และเช่นเดียวกันหากท่านเป็นแฟนประจำของ Akane Sakura ท่านคงจะทราบเป็นอย่างดีแล้วว่าเธอได้เลิกเล่นหนังเอวีแล้วเมื่อ เมษายน 2006 ที่ผ่านมา โดยได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายไว้ให้แฟนคลับได้คิดถึงกัน ชื่อเรื่อง Bye Bye ค่าย Momotaro
   

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีแฟนคลับอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตเธอหลังเลิกเล่นหนังเอวี ทางเราได้ข่าวล่าสุดมาว่าตอนนี้  Akane Sakura กำลังทำงานให้กับค่าย Momotaro ในตำแหน่ง Marketing/Promotion งานหลักที่เธอรับผิดชอบคือประชาสัมพันธ์หนังของค่าย Momotaro และเป็นที่ปรึกษาให้กับดาราหน้าใหม่ในค่าย Akane จะปรากฎตัวในงานแถลงข่าวของค่ายนี้เสมอมา เธอทำงานหนักอย่างมากในหน้าที่ใหม่นี้ เพื่อเร่งส่งเสริมให้นักแสดงใหม่ได้รับความสำเร็จอย่างที่เธอผ่านมาแล้ว

ตอนนี้ Akane Sakura ไม่ได้เป็นดาราเอวีอีกแล้ว เราคงไม่มีโอกาศได้เห็นเธอในบทบาทร้อนแรงในหนัง เธอยังคงดูแลรักษารูปร่างของเธออย่างดีสม่ำเสมอมา เธอกล่าวกับเพื่อนสนิทของเธอว่า ตอนนี้เธอดูเหมือนเป็นสาวอ้วนแล้ว

....
....

หน้าที่ใหม่ของเธอในการช่วย Promote ผลงานของนักแสดงในค่าย คุณอาจเจอเธอตามร้าน DVD 

< Previous   Next >