Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Takako Kitahara ลาวงการเอวี
Takako Kitahara ลาวงการเอวี

 

ข่าวช็อควงการเอวีในเวลานี้คงไม่พ้นเรืองการประกาศอำลาการของ Takako Kitahara นักแสดงสาวที่โด่งดังในวงการ AV มากว่า 3 ปี ผลงานของเธอตั้งแต่เริ่มเข้าวงการรวมกันแล้วมี 20 กว่าเรื่อง ความโด่งดังของ Takako Kitahara ไม่ได้เกิดจากโชคช่วย เธอมาเข้าสู่วงการด้วยความเรื่องร่างที่มีผิวพรรณ และเจ้าเนื่อนิดๆ ผลงานทุกเรื่องของเธอได้รับการจัดอันดับขายดีมาโดยตลอด คงไม่ง่ายนักที่จะมีใครมาแทนที่เธอได้ แม้ว่าแฟนของเธอจะอยากให้เธอแสดงต่อ แต่การตัดสินใจโบกมือลาวงการได้มีการตั้งใจไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดย Takako Kitahara จะทิ้งท้ายผลงายของเธอไว้ในความทรงจำของ แฟนคลับ 2 เรื่องด้วยกัน

Takako Kitahara เข้าร่วมงานกับค่าย Max-A ตั้งแต่แรก และมีผลงานทั้งถ่ายแบบหนังสือ รวมทั้งงานโฆษณาสินค้า ไม่เคยย้ายค่ายไปที่อื่น แฟนคลับของค่าย Max-A เคยให้ความเห็นไว้ว่า Takako Kitahara นั้นถ้าดูกันตามรูปร่างแล้วจะคลายกับดาราดังในอดีตของค่ายนี้คือ Maria Takagi ซึ่งเธอผู้นี้ได้สร้างความโด่งดังและยอดแฟนคลับจำนวนมาก

ผลงานสุดท้ายทั้ง 2 เรื่องของ Takako Kitahara ก่อนออกจากวงการ AV จะมีการวงแผงในเดือนมีนาและเมษา และต่อจากนี้เราคงจะไม่ได้มีโอกาสเห็นผลงานอันสุดเร้าร้อนของ Takako Kitahara อีกต่อไปแล้ว ขอให้ Takako Kitahara ไปสู่ชีวิตใหม่ทีสดใสและสมดังใจปรารถนา


หนังเรื่อง Kichiku ออกวางแผง ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านม

และนี่คือผลงานเรื่องสุดท้ายของ Takako Kitahara ที่แฟนคลับจะได้สัมผัสกับเรือนร่างงามๆของดารา AV ผู้โด่งดังคนนี้ กำลังการวางแผงในญี่ปุ่นคือ 25 เมษายนนี้ครับ

< Previous   Next >