Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow AV OPEN การประชันสุดยอดหนังเอวีของทุกค่าย
AV OPEN การประชันสุดยอดหนังเอวีของทุกค่าย

 

AV OPEN การชั่นสุดยอดหนัง AV ของทุกค่ายหลายคนที่ได้ดูการเปลี่ยนแปลงของวงการหนัง AV ในญี่ปุ่นก็คงมีโอกาสได้เห็นค่ายหนังใหม่ที่มีชื่อว่า AV OPEN วัตถุประสงค์ของการตั้งค่ายนี้ขึ้นมาเพื่อให้ค่ายหนังต่างๆ ที่อยู่อยู่แล้วในตอนนี้ซึ่งรวมๆ แล้วก็เกือบร้อยค่ายได้ นำผลงานของตัวเองที่ดีที่สุดและให้ผู้ชมเป็นคนโหวตว่าหนังของใครดีที่สุด แต่ละเดือนจะมีผลออกมาเป็นโพลให้เห็นกันตลอด

ตามรายงานข่าว AV Open ได้รับการลงทุนจากค่ายหนัง SOD เป็นเจ้าภาพใหญ่โดยลงทุนจำนวนถึง 25 ล้านเยน เพื่อสร้างโปรเจคนี้ขึ้นมาให้เกิดการแข่งขันกันของค่ายหนังต่างๆ ให้ผลิตหนัง AV คุณภาพและให้ผู้ชมเป็นผู้ตัดสินจากผลการโหวต ถือได้ว่า AV Open จะเป็น Pool ของทุกค่ายที่อยากพิสูจน์ศักยภาพของค่ายตน เพราะโดยทั่วไปแล้ว แต่ละค่ายก็จะมี ชาร์ตแสดงอันดับหนังขายดี หรือ ยอดนิยมของแต่ละค่ายอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็อาจจะเป็นการสร้างกระแสขึ้นมาเองก็ได้ ฉะนั้นค่าย SOD จึงเป็นแม่งานในการสะท้อนความนิยมจากผู้ชม ซึ่งถือว่าเป็นการพลิกวงการ AV ของญี่ปุ่นไปอีกแบบ

แต่ละค่ายก็นำเอาผลงานและดาราในสังกัดที่เป็นแม่เหล็กเพื่อประชันกันภายใต้สังกัด AV Open แต่ Production และการผลิตก็มาจากค่ายนั้น แต่ติดป้าย AV Open ไว้ ซึ่งผู้ซื้อก็จะเข้าใจว่านี่คือหนังที่ค่ายนั้นๆ ส่งเข้าประกวด หรือส่งเข้าท้าชิงความเป็นสุดยอดหนังในแต่ละเดือน

นี่คือบรรยากาศหน้าร้านที่รวบรวมผลงานที่ผ่านการโหวต และมีจำหน่ายในร้านนี้ เริ่มปี 2007 จะมีผลงานที่คัดมาอย่างดีและคุณภาพเหนือระดับกว่าที่เป็นมาอย่างแน่นอน

2 ผู้บริหารใหญ่ของค่าย AV Open ที่เป็นข่าวในญี่ปุ่น

หนังที่ได้รับการ โหวตจะมีการตีพิมพ์ให้ผู้ชมได้รับทราบผ่านทางหนังสือพิมพ์ทุกเดือน

 

< Previous   Next >