Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow ของเล่นของคนขี้เหงา แต่แสนเร้าใจ
ของเล่นของคนขี้เหงา แต่แสนเร้าใจ

ถ้า มีคนมาถามคุณว่าคุณเป็น S หรือ เป็น M อย่าตกใจครับ คุณอาจไม่คุ้นหูมันหมายถึงอะไร มันเป็นคำที่คนญี่ปุ่นใช้ถามว่าชอบมี sex แบบไหน คำว่า S ย่อมาจาก Sadism (ซาดิส) หมายถึงการมีความสุขในการทำให้ผู้อื่นได้รับความเจ็บปวดทางร่างกายก่อนที่ตัวเองจะถึงจุดสุดยอดตอนมี Sex กัน ส่วน M นั้นก็ตรงข้ามกันครับ ย่อมาจาก Masochism หมายถึงมีความสุขที่เกิดจากคู่นอนทำให้เจ็บปวดขณะมี Sex ด้วยการเอาแส้ฟาด เอาเทียนมาร้น หรืออื่นๆ แล้วแต่จะสรรหา

คนญี่ปุ่น เป็นพวกที่มีชอบแบบ SM เยอะมาก เพราะอะไรนะหรือ มีคนบอกว่า "คนญี่ปุ้นเป็นพวกที่ลามกที่สุดในโลก" ประโยคนี้หลายๆ คนคงเห็นด้วย ผู้ชายญี่ปุ่นมีสัญชาติญาณความต้องการทางเพศสูงจริงๆ แล้วมันก็ผู้ชายทั่วโลกแหละ แต่หนุ่มๆ ญี่ปุ่นเขามีวิธีการแสดงออกที่ค่อนข้าววิกลจริต และเป็นคนที่ขีเล่นขณะอยู่บนเตียง SEX TOY จึงเป็นอุปกรณ์ที่หลายๆ คนเห็นในหนัง AV เป็นประจำ



ของเล่นที่ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับหนึ่ง เป็นเครื่องช่วยตัวเองที่เรียกว่า PINK ROTAR อันนี้คงเห็นกันเป็นประจำว่าจะทำให้คู่เดทของคุณอารมรณ์กระเจิงแค่ไหน หากได้สัมผัสกับเครื่องนี้



ส่วนของเล่นอันดับต่อมาก็ต้องนี่เลย Anary Pary ลักษณะเป็นแท่งไข่มุขสีขาวเรียงกัน 7เม็ดมีด้ามจับถนัดมือต่อสายไฟกับสวิตตซ์ ความยาวสักราว 18 เซ็น เป็นของเล่นระดับห้าดาวและเป็นสินค้าติดอันดับขายดีในร้านค้าประเภท sex toy 

 


 

        

ของเล่นเหล่านี้จำลองมาจาก Pussy ของดาราเอวียอดนิยม สร้างความบันเทิงอีกแบบให้กับนขี้เหงาของเล่นพวกนี้มีขายตามตู้หยอดเหรียญที่ตั้งตามสถานเริงรมณ์ หรือไม่ก็สั่งซื้อทางเว็บในญี่ปุ่น หรือไม่ก็เดินเข้าไปร้าน Sex Toy ซึ่งของพวกนี้ขายดีจนไม่น่าเชื่อ ยังมีอีกที่เราเห็นกันในหนังอย่างพวกเสื้อหนัง ชุดนักเรียน ชุดพยายบาล คนญี่ปุ่นเป็นพวกมีจินตนาการเรื่อง Sex สูงมาก และยังจะมีแบบพันธนาการด้วยเชื่ออีก ซึ่งอย่าคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดานะครับ เขามีเปิดคอร์สสอนกันอย่างจริงๆ จัง หากไม่รู้จริงคู่ขาคนอาจตายได้ถ้าผูกเชื่อกไม่ถูกวิธี หนังสือที่สอนเกี่ยวกับ SM พวกนี้จึงมีมากมายตามร้าน Sex Shop

ความมีจิตนาการและความคิดที่แแปลกประหลาดเหนื่อมนุษย์ทั่วไปของคนญี่ปุ่นจึงออกมาเป็นผลงาน Sex Toy ที่เราเห็นๆ กันในหนัง เคยมีโอกาสไปเมืองไทยแล้วก็ไปเดินแถวคลองถมก็เห็นมีคนขายของพวกนี้เหมือนกัน ถึงจะอยากได้แต่ก็ไม่กล้าซื้อเพราะไม่รู้ว่าสะอาดหรือเปล่า หน้าตาและสีสันก็ดูไม่น่าใช้เท่ากับ Sex Toy ของญี่ปุ่น คนที่พาไปก็บอกมันเป็นของจีนที่ไม่ได้ผ่านมาตราฐานอะไรเลย ซึ่งต่างกับที่ญี่ปุ่นที่ทุกอย่างต้องได้มาตราฐานที่ปลอดภัยกับผู้ใช้ มิเช่นนั้น ห้ามขาย

หลายคนอาจจะอยากได้ตุ๊กตายางสักตัวไว้แก้เหงาใช่มั้ยครับ Doll Cosplay Made ที่มีรูปตัวการ์ตูนพิมพ์แบบคนจริงๆ ขนาดสูงประมาณ 158 เซนติเมตร ตรงบริเวณอวัยวะเพศของตุ๊กตาก็มีรูที่สามารถสอดอวัยวะเพศชายเข้าไปได้ด้วย นอกจากหน้าตาจะน่ารักแล้วยังว่าง่ายเชื่อฟังไม่ดื้อ ตุ๊กตาแบบนี้จะมีคุณภาพของวัสดุหลายแบบ มีตั้งแต่แบบเป่าลมซึ่งราคาจะตัวประมาณ 2000 กว่าบาท ไปจนถึงคูณภาพดีเยี่ยมที่มีวัสดุเหมือนเนื้อคนเลย จะมีราคาที่ 5 แสนกว่าบาท สำหรับคนโสดแล้วก็น่าลงทุนนะ 5แสนกับตุ๊กตายางที่มีคุณสมบัติเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง ไม่ต้องกลัวเธอจะแก่ ไม่ต้องห่วงต้องรับผิดชอบไม่มีเถียง ไม่มีขอแม้ใดๆ หากมีหญิงอื่นมานอนด้วย ซึ่งต่างจากผู้หญิงจริงที่เป็นตรงกันข้าม

< Previous   Next >