Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow Sayuri Shiraishi สาวใหญ่พราวเสนห์ของจริง
Sayuri Shiraishi สาวใหญ่พราวเสนห์ของจริง

สาวใหญ่ไฟแรงสุด sexy คนนี้มีชื่อว่า Sayuri Shiraishi เธอมีอายุ 33 ปีย่างเข้า 34 ในเดือนมีนาด้วยสัดส่วนขนาด 86cm (Cup-D) เอว 58 cm สะโพก 90 cm ความสวยเพรียวของเธอไม่ได้ถูกอายุที่เป็นเพียงตัวเลขบดบังเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้า เธอยังคงสวยสพรั่งในความงามที่ดูแลรักษามาเป็นอย่างดี จนสาวๆ ที่วัยน้อยกว่าเธอยังต้องอิจฉาในรูปร่างที่เธอมี



มาดูภูมิหลังของเธอกันดีกว่าว่าทำไมสาวใหญ่ไฟแรงพราวเสนห์คนนี้ถึงเข้ามาเล่น AV ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วเธอคือผู้หญิงที่โชคดีมากคนนี้ เธอเกิดที่เมือง Ishikawa และเมื่อวัยแต่งงาน ก้อได้แต่งกับผู้ชายคนนี้หนึ่งวัย 49 ปี เป็นเจ้าของบริษัท พวกเขาทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน เธอกล่าวว่าเธอไม่ค่อยจะได้มี sex กับสามีของเธอนัก เพราะสามีเธอเป็นคนบ้างาน และไม่ค่อยให้ความสนใจกับชีวิตคู่ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เธอก้าวเข้ามาสู่วงการ AV โดยที่ไม่ใช่เรื่องเงินเป็นและชื่อตัวตั้งเหมือนนักแสดง AV อื่นๆ ก่อนที่เธอจะแต่งงานเธอก็ทำงานเป็นสาว office บริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง



เธอเข้าสู่วงการ AV เมื่อปี 2006 ในหนังเรื่องแรกที่มีชื่อว่า “Normal Beautiful Married Woman’s หลังจากนั้นเป็นต้นมา ผลงานของเธอก็มีออกมาเรื่อยๆ นับไปนับมาตอนนี้ก็มีประมาณ 36 เรื่อง ค่าย Tameikegoro

 ท่านสามารถเข้าชมผลงานของเธอทั้งหมดได้ ทีนี่

< Previous   Next >