Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Noa ดาราเอวีคอเกมส์ตัวจริง
Noa ดาราเอวีคอเกมส์ตัวจริง

 

ดาราเอวีชอบพูดกันนักว่าชอบเล่นวีดีโอเกมส์ แต่ในความเป็นจริงแล้วน้อยคนนักที่จะเล่นเกมส์จริงๆ แต่กับกรณีของ Noa ดาราเอวีสาวสุดสวยคนนี้ขอเป็นข้อยกเว้น เพราะเธอคือคอเกมส์ตัวยง จากการเปิดเผยข้อมูลในเวบบล็อค hikikomori otaku ที่เธอได้เข้าไปร่วมวงสนทนาเรื่องราวของการเก็บไอเทมในเกมส์ต่างๆ ที่นั่น

ในขณะที่เกมส์ When Call of Duty: World at War ยังไม่ออกจำหน่ายเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เธอถึงขนาดหาภาคอังกฤษมาเล่นก่อนใคร จากนั้นก็เขียนวิจารณ์เกมส์นั้นลงในบล็อคของเธอ ขนาดที่ว่าเพียง 2 สัปดาห์หลังจากภาคภาษาอังกฤษเกมส์นี้ออกตัวละครที่เธอเล่นเก็บลีเวลได้ Lv.50 แล้ว

เธอยังได้โพสเกี่ยวกับการพิชิตเกมส์ Way of the Samurai 3 และเกมส์ Wii+DS ที่เธอมี แถมในบล็อคล่าสุดของเธอก็ยังมีบทควมเกี่ยวกับเกมส์ Saint’s Row 2 รวมถึงเกมส์ใหม่ๆยอดฮิตอย่าง Fallout 3, Left 4 Dead and Gears of War 2 อีกด้วย

เธอกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ฉันคิดว่าเป็นเพราะเกมส์ต่างประเทศมากมายถูกแปลเป็นญี่ปุ่นออกขายเวอร์ชั่น ญี่ปุ่นด้วย ทำให้เหมือนว่าโลกของเกมส์ปัจจุบันไร้ซึ่งขอบเขตอย่างแท้จริง"

(14/02/2009)

< Previous   Next >