Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Risa Coda ถูกจับหลังพบกัญชาในห้องพัก
Risa Coda ถูกจับหลังพบกัญชาในห้องพัก

 

ดาราเอวี Risa Coda (22 ปี) ถูกตำรวจจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติดพร้อมกับแฟนหนุ่มนักเทนนิส Joji Miyao (27 ปี) โดยดาราสาวที่มีชื่อจริงตามบัตรประชาชนว่า  Arisa Kikuchi ถูกแจ้งข้อหาครอบครองกัญชาและสารกระตุ้น

Coda ถูกตำรวจค้นอพาร์ทเม้นท์และพบกัญชาหนัก 0.7 กรัมและสารกระตุ้นหนัก 0.027 กรัม  เธอให้การว่า เธอมีมันไว้เพื่อเสพกับแฟนหนุ่มเท่านั้น โดยแฟนหนุ่มของเธอก็ได้ถูกจับกุมในเวลาต่อมาและทั้งคู่ก็ให้การรับสารภาพ

ทั้งคู่พบกันในเดือนพฤษภาคม 2007 และเริ่มเดทกันตั้งแต่เดือนกัยนายน  จากนั้นแฟนฟนุ่มก็ได้เข้ามาหาเธอเป็นประจำที่อพาร์ทเมนท์กว่า 4-5 วันต่อสัปดาห์เพื่อเสพยากัน

Coda ให้การเพิ่มเติมว่าเธอเริ่มใช้สารกระตุ้นตั้งแต่ สิงหาคม 2007 โดยเธอซื้อมาทีละไม่มากจากนักผู้ขายชาวญี่ปุ่น เธอเริ่มทำแบบนั้นตั้งแต่เลิกกันแฟนคนก่อน Miyao กล่าวเพิ่มว่าเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าเธอใช้สารกระตุ้นด้วย

หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มคบกัน Miyao บอกแฟนสาวว่าเขาชอบสูบกัญชา จากนั้นเธอก็ไปหาซื้อมาให้เขาสูบทันที Miyao กล่าวว่าเขาสูบมันที่ ห้องของ Coda 2 ครั้งเท่านั้น และมีครั้งนึงที่เธอได้ร่วมสูบด้วย

อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ทำการสืบสวนเพิ่มต่อไปเพื่อดำเนินคดีกับ Coda และ Miyao

(09/11/2008)

< Previous   Next >