Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Actress arrow Mihiro
Mihiro

Name: Mihiro (みひろ)
Birthdate: 19 May 1982
Place of Birth: Niigata, Japan
Height: 153 cm (5 ft 0 in)
Measures: 82 cm (32 in), 59 cm (23 in), 84 cm (33 in)
Blood Type: A-
Hobby: Shopping


Mihiro เกิดที่จังหวัด Niigata เธอเริ่มจากการเป็นนางแบบนู้ดแนว Softcore ในปี 2002 โดยมีผลงานชื่อ Dream ออกมาทั้งรูปแบบวีดีโอและอัลบั้มภาพ จากนั้นเธอก็มีผลงานต่อเนื่องมาอีกมากมาย นอกจากเธอเธอยังได้มีผลงานเพลงออกมาด้วยกับ J-Pop Maxi ในเพลง Sunflower ของค่าย Dream Robot ในปี 2004


เธอมาเริ่มงานแสดงเอวีจริงๆเมื่อปี 2005 กับค่าย Alice Japan ในผลงานเรื่อง Little Angel การก้าวจากวงการถ่ายแบบ softcore สู่วงการเอวีของเธอนับว่าเป็นข่าวใหญ่มากในปีนั้น จากนั้นในปีก็มีทั้งผลงานเอวีเรื่องต่อๆมากับผลงานละครทีวีปกติสลับกันไป


โดยเธอได้มาร่วมงานกับค่าย Max-A ด้วยในปี 2006 โดยมี Akiho Yoshizawa ร่วมแสดงด้วย ในขณะเดียวกันเธอก็ยังไม่ทิ้งงานละครและงานเพลง โดยงานเพลงนั้นเธอได้ร่วมออกอัลบั้มกับสองดาราเอวีด้วยกันคือ Akiho Yoshizawa และ Naho Ozawa ในชื่อวงว่า Man-zoku Divas (ซึ่งตอนหลังได้มีสมาชิกเพิ่มเป็น 5 คน)

 

ในปี 2007 เธอได้ย้ายมาร่วมงานกับ 2 ค่ายใหม่คือ Maxing และ S1 โดยมีผลงานเดือนละ 1 เรื่องต่อ 1 ค่าย โดยอีกเคยเธอก็ยังไม่ทิ้งงานแสดงปกติ ซึ่งคราวนี้เธอได้ก้าวไปอีกขั้นในการแสดงหนังใหญ่ โดยมารับบท Miss Lin ผู้กุมสูตรลับของอาหารจากเด็ดในเรื่อง Cruel Restaurant


จนถึงปี 2009 เธอยังคงมีงานแสดงมากมายกับค่าย S1 และ Maxing อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนี้เธอได้ร่วมงานกับทีมสร้างซีรีย์ Korean Classroom โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างค่ายญี่ปุ่นและเกาหลี โดยมีดาราเอวีอีกสองคนร่วมแสดงคือ Sora Aoi และ Rio

 

Official Site:  http://www.mihiro.tv

< Previous   Next >