Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Ray Aoi ประกาศลาวงการเอวี
Ray Aoi ประกาศลาวงการเอวี

ในช่วงต้นเดือนธันวาที่ผ่านมาดาราสาววัย 21 ปี Ray Aoi ได้ช็อคแฟนๆด้วยการประกาศลาวงการเอวี ทั้งๆที่เธอเพิ่งเข้าวงการมาได้เพียงปีเดียว และได้รับการจับตามองว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนนึงในปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นข่าวการสูญเสียโอกาสที่จะได้ชมผลงานดีๆของเธออีกใครยังไม่เคยชมผลงานเธอรีบหามาชมกันด่วนเลย

สำหรับประวัติคร่าวๆของเธอนั้น เธอเข้าวงการโดยมีผลงานเรื่องแรกกับค่าย h.m.p. เมื่อปลายปี 2008 จากนั้นดาราสาว Cup-E ได้ย้ายไปอยู่ค้าย Arashi Supergirl ในช่วงสั้นๆ และมีผลงานเพียง 2 เรื่องกับค่ายดังกล่าวง จากนั้นเธอได้ย้ายไปอยู่ค่าย Beauty และมีผลงานร่วมกับทางค่าย 3 เรื่อง ก่อนจะออกเรื่องที่ 4 ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายของเธอ โดยมี Yui Hatano และ Risa Misaki ร่วมแสดงด้วยในเรื่องนี้

  

มีเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับชื่อเธอ จริงๆแล้วเธอชื่อ Rei แต่ เนื่องจาก Aoi นั้นแปลในภาษาญี่ปุ่นได้ว่า สีฟ้า เธอจึงตั้งชื่อใหม่ให้เก๋ไก๋เลียนแบบแผ่น Blue-Ray ว่า Ray เสียเลย นับว่าเป็นการสร้างจุดขายให้แตกต่างจากดาราคนอื่นๆที่ชื่อ Rei



    * Birth Date – Dec. 13th, 1988
    * Birthplace – Tokyo
    * Blood type – A
    * Height – 157 cm
    * Measurements – 88-60-86 cm
    * Cup Size – E

(29/12/2009)

< Previous   Next >