Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Actress arrow Yui Tatsumi
Yui Tatsumi


Name: Yui Tatsumi (辰巳ゆい)
Birthdate: 8 Jun 1984
Place of Birth: Gifu, Japan
Height: 168 cm
Measures: 88 cm, 60 cm, 89 cm
Blood Type: B
Hobby: Cooking, Comic


ดาราสาวเจ้าของช่วงขาที่ยาวสวยงามเริ่มเข้าสู่วงการเอวีในปี 2008 โดยเริ่มจากงานไม่เปลือยชื่อว่า A Real Race Queen ของค่าย Alice Japan จากนั้นเธอด็มีผลงานเอวีเรื่อยมา จนถึงกลางปี 2010 ก็มีผลงานรวมแล้วกว่า 24 เรื่อง ให้กับบริษัทแห่งนี้ ซึ่งบทบาทส่วนใหญ่จะผูกพันธ์์เกี่ยวเนื่องกับ Racequeen ที่เธอเคยเป็นมาก่อนนั่นเอง


เธอเริ่มเป็นดาราขายดีตั้งแต่เริ่มมีผลงานเรื่องแรกโดยรั้งอันดับที่ 48 จากเวบ DMM ในชารตท็อป 100 ในปี 2008 จากนั้นในปี 2009 เธอก็ได้แสดงนำในซีรีย์ฉลองครบ 25 ปีของค่าย Alice Japan ต่อมาเธอได้รับเชิญไปร่วมงาน VenusFesta2009 ทีชิบูยะ ในกรุงโตเกียว ซึ่งงานนี้เกี่ยวกับเกมส์และภาพถ่ายล้วนๆ โดยเป็นงานที่จัดโดย 3 ค่าย Alice Japan, Max-A และ Kuki

 

ในปลายปี 2009-2010 เธอยังได้ปรากฎตัวในซีรีย์ Sanada Kunoichi Ninpouden และร่วมเกมโชว์ Surprise Adult Clinic ที่มีเหล่าบรรดาดาราเอวีมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ ส่วนกิจกรรมยามว่างของเธอคือการช็อปปิ้ง ทำขนมหวาน และทานโซบะ

  

Personal Blog: http://www.tatsumi-yui.alicejapan.co.jp

< Previous   Next >