Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow An Nanba กับชีวิตสุขๆหลังรีไทร์
An Nanba กับชีวิตสุขๆหลังรีไทร์

An Nanba จัดว่าเป็นดาราที่ดังมากก่อนที่จะลาวงการไปเมื่อหลายปีก่อน เบื้องหลังชีวิตส่วนตัวของเธอใครจะรู้ว่าเธอเป็นคอเกมตัวยงของทุกเกมคอนโซล ทุกวันนี้เธอมีความสุขยามว่างทุกครั้งเมื่ออยู่ในโลกแห่งเกมซึ่งเธอเป็นหลงไหลมันเอามากๆทีเดียว

 

เธอนั้นสะสมเกมครบทุกแบบไล่ตั้งแต่ Sony PS2, PS3, PSP, Microsoft X Box 360, ไม่เว้นแม้แต่ Nintendo Wii และ DS ซึ่งเธอซื้อที่ New York ตั้งแต่วันที่เครื่องวางขาย โดยเกมที่เธอชื่นชอบคือ Ninety-Nine Nights, Final Fantasy 12, Dragon Quest IV และ Wii Fit นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของบล็อคใน Beside Games เวบไซต์ซึ่งบรรดาดาราคนดังๆมารวมตัวกันพูดถึงเกมต่างๆที่พวกเขาเล่นอยู่

 


ตัวเธอเองเคยออกเกมเป็นของตัวเองด้วยเมื่อปี 2006 ชื่อเกม An Nanba Cosplay Yakyuken จากค่าย Gebet ซึ่งเป็นเกมที่เล่นใน PSP ซึ่งเป็นเกมแนวแพ้ถอดเสื้อผ้า จากนั้นก็มีดาราเอวีคนอื่นๆอีกหลายคนที่เข้าร่วมอยู่ในเกมนี้ในเวอร์ชั่นต่อมา อาทิเช่น Akiho Yoshizawa, Kaho Kasumi, Kaede Matsushima, Mihiro Taniguchi, Ran Asakawa, Rei Amami, Sora Aoi และ Yua Aida
โดยเกมได้พัฒนามาลงในแผ่น Blu-Ray ของ PS3 อีกด้วย

(22/12/2010)

< Previous   Next >