Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home
สัมภาษณ์ Ai Haneda หวนคืนวงการอีกครั้ง
อดีตนักแสดงเอวีชื่อดังอย่าง Ai Haneda หลังจากที่เธอเข้าสู่วงการเอวีในปี 2010 และก็ได้รับความนิยมตลอด 4 ปีตั้งแต่เดบิวไปจนรีไทร์ และตอนนี้ปี 2018 หลังจากที่เธอพักหายไปจากวงการนี้กว่า 4 ปีในที่สุดเธอก็ตัดสินใจที่จะขอหวนคืนวงการอีกครั้ง


อดีตนักแสดงเอวีที่มาแรงแซงทางโค้งตั้งแต่ที่เริ่มเดบิวอย่าง Ai Haneda หลังจากที่เธอเดบิวเข้าสู่วงการเอวีในช่วงปี 2010 และก็ได้รับความนิยมตลอด 4 ปีตั้งแต่เดบิวไปจนรีไทร์ และตอนนี้ปี 2018 หลังจากที่เธอพักหายไปจากวงการนี้กว่า 4 ปีในที่สุดเธอก็ตัดสินใจที่จะขอหวนคืนวงการอีกครั้ง



เรื่องที่จะกลับมาเล่นเอวี คิดมาตั้งแต่ 2 ปีหลังจากที่รีไทร์ไปและก็ได้ปรึกษากับคนรวบๆตัว
ตอนที่เดบิวตอนนั้นเป็นช่วงอายุ 20 ต้นๆ ก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรค่ะ แค่คิดว่าอยากทำเรื่องที่เราทำได้และก็ทำงานไปโดยที่คิดว่าอยากจะทำเรื่องสนุกๆแค่นั้น ตอนที่รีไทร์ก็คิดว่าไม่เหลืออะไรให้ทำแล้วค่ะ

ถามความรู้สึกตรงๆกับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี
เดี๋ยวนี้มีเด็กสาวๆมาเดบิวกันเพียบ ก็คิดอยู่ค่ะว่าแต่ละคนช่างดูเปร่งปรั่งกันจริงๆ แล้วฉันนี่มีช่วงเวลาอย่างนั้นบ้างไหมนะ
ตัวเองเติบโตขึ้นรึป่าวเนี่ยฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้อายุ 28 แล้วก็อยากจะแสดงความงามแบบผู้ใหญ่ให้ได้ดูค่ะ


เรื่องที่กลุ้มในมา 2 ปีเกี่ยวกับการเรื่องกลับมาเดบิว มีแค่เรื่องดูแลร่างกาย
เพราะหลังที่จากรีไทร์ไปน่าอกก็เล็กลง ก่อนที่จะถ่ายทำเลยไปร้านนวดนมมาค่ะ มีผลจริงๆนะคะ(หัวเระา) คิดว่าตอนนี้นมนี่ทรงสวยเลยค่ะ
แล้วอยากให้ก้นกับบอดี้ไลน์สวยๆด้วยเลยไปยิมมาด้วยค่ะ แต่ว่าไปได้ทีนึงแล้วนี่เจ็บกล้ามเนื้อไปเป็นสัปดาห์เลยนี่สิ… แต่ว่าก็ต้องไปอีกแหละค่ะ

แม้แต่นักแสดงระดับท๊อป พอต้องกลับมาถ่ายอีกครั้งก็ตื่นเต้น
ตอนเดบิวครั้งแรกก็ SOD เพราะงั้นเลยมีทีมงานที่รู้จักกันอยู่บ้าง แต่นักแสดงชายก็มีคนที่ไม่รู้จักเหมือนกัน เพราะมันไม่เหมือนเวลาทำกันแบบส่วนตัว ต้องทำอะไรบ้างนี่ลืมไปแล้ว…




กลับมาถ่ายในรอบ 4 ปี คิดไม่ถึงว่าจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง
ผู้กำกับครั้งนี้เป็นคนเดียวกับที่ถ่ายผลงานรีไทร์กับ SOD บอกมาด้วยค่ะว่า”เติบโตขึ้นนะเนี่ย” เหมือนเป็นครอบครัวละมั้ง
แต่ว่าไม่ได้ถ่ายซะนาน พอมาถ่ายนี่ขาอ่อนไปเลยค่ะ(หัวเราะ) เอวีเนี่ยเล่นกันแต่ท่ายากๆ จริงๆพวกฉันนักแสดงเอวีเวลาทำตอนส่วนตัวนี่ก็ค่อนข้างธรรมดาๆกันค่ะ คิดว่าคงจะมีคนดูหลายๆคนที่เลียนแบบท่าในเอวีกัน ทำแบบนั้นไม่ได้นะคะ(หัวเราะ)

ใน SNS ของเธอมีทั้งโพสและคอมเมนต์ที่เป็นภาษาเกาหลีเราเลยลองถามถึงเรื่องนั้นดู
ใน SNS ทั้ง Twitter และ IG ถ้าเป็นคนต่างชาตินี่ส่วนใหญ่เป็นคนเกาหลีซะเยอะเลยค่ะ ฉันก็ชอบทั้งหนังและก็ชอบไปเที่ยวที่เกาหลีด้วยเพราะงั้นฉันกับเพื่อนเลยค่อยๆเรียนภาษาเกาหลีกับแบบเด็กทารกมาค่ะ
ตั้งแต่ที่เดบิวไปก็เคยได้ไปร่วมออกแบบเสื้อผ้าในกับแบรนด์เกาหลีมาเหมือนกันค่ะ

Credit: shared (AV Dedicator)

< Previous   Next >

Polls

Best AV Idol 2023 ?
  

Who's Online

We have 21 guests online