Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow อดีตดาวโป๊ Ai Iijima พบเป็นศพปริศนาในห้องพัก
อดีตดาวโป๊ Ai Iijima พบเป็นศพปริศนาในห้องพัก

 

 

ไอ อีจิมะ อดีตดาวโป๊คนดัง ที่ประสบความสำเร็จในการผันตัวมาเป็นนักเขียนผลงานสุดดัง Platonic Sex ที่มีส่วนในการรณรงค์ป้องกันโรคเอดส์ในแดนปลาดิบ และเพิ่งจะอำลาจากวงการโทรทัศน์ในฐานะพิธีกรเมื่อ 2 ปีก่อน ได้ถูกพบเป็นศพในอพาร์ตเมนต์ของเธอเมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมา

ไอ อีจิมะ อดีตดาวโป๊คนดังวัย 36 ปี ถูกพบเป็นศพนอนเสียชีวิตในชุดอยู่กับบ้านในห้องนั่งเล่นของเธอใน คอนโดมิเนียมแถบชิบูยะ กรุงโตเกียว เมื่อเวลา 15.15 นาฬิกาของประเทศญี่ปุ่น

ผู้ที่พบร่างไร้วิญญาณของเธอได้แก่เพื่อนๆ ที่มาหาเธอที่คอนโดหลังจากเธอหยุดการติดต่อมาเป็นเวลาหลายวัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุให้น้ำหนักเท่าๆ กันว่าสาเหตุการตายเป็นไปได้ทั้งอาการเจ็บป่วยทางธรรมชาติที่เป็นสาเหตุให้ เธอหันหลังในกับวงการโทรทัศน์ และการฆ่าตัวตาย ซึ่งการชันสูตรศพจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้

ไอ อีจิมะ เข้ามาสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นจากความกดดันในชีวิตวัยเด็ก ที่โดนข่มขืนและต้องทำแท้งตั้งแต่อายุยังน้อย จนเธอหนีออกจากบ้านมาเป็นนางแบบวาบหวิว, นักเต้นระบำเปลือย จนกระทั้งมาเข้าสู่วงการเอวีในปี 1992 และการเป็นหนึ่งในนักแสดงเอวีที่ประสบความสำเร็จที่สุด มีผลงานออกมาสู่สายตาในช่วงนั้นมากกว่าร้อยเรื่อง

หลังจากนั้นไม่นานเธอก็หันหลังให้กับวงการหนังเอ็กซ์และผันตัวเองมา สู่วงการโทรทัศน์ในฐานะพิธีกรในรายการต่างๆ มากมาย ด้วยบุคลิกถึงลูกถึงคนทำให้เธอมีแฟนๆ วัยรุ่นมากมายที่ติดตามเธอ และต่างก็รู้ว่าอดีตของเธอเคยผ่านอะไรมา

ผลงานที่สร้างชื่อให้กับเธอมากที่สุดได้แก่ หนังสือผลงานกึ่งอัตชีวประวัติเรื่อง Platonic Sex หรือชื่อในภาษาไทยว่า รักหลากมิติ ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2000 ที่กล่าวถึงชีวิตของเด็กหญิงที่หนีออกจากบ้านก่อนจะกลายเป็นนางเอกเอวี ที่กลายเป็นผลงานเบสต์เซลเลอร์ทำยอดขายได้ถึง 1.7 ล้านเล่ม ได้รับการแปลในภาษาอื่นๆ มากมาย และเคยสร้างออกมาเป็นผลงานละครและภาพยนตร์เช่นกัน

ในช่วงที่เธอโด่งดังกับงานเขียนนี้เองที่เธอเริ่มเข้ามามีบทบาทในการ รณรงค์เตือนภัยเรื่องโรคเอดส์ให้กับหนุ่มสาวแดนปลาดิบ ที่แม้เมื่อปี 2006 เธอได้เปิดเผยถึงการต่อสู้กับโรคไตและปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่รุมเร้า จนต้องประกาศอำลาวงการโทรทัศน์ไปเมื่อปีก่อน แต่กระนั้นเธอก็ยังร่วมรณรงค์เกี่ยวกับโรคเอดส์ต่อไป โดยเฉพาะการเขียนข้อความบนเว็บบล็อกของเธออย่างสม่ำเสมอ

ตามรายงานเผยว่าเธอหยุดเขียนบล็อกของตัวเองตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา และออกงานเป็นครั้งสุดท้ายในงานสัมมนาเรื่องโรคเอดส์ในวันถัดมา

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ที่นิตยสาร Asahi ไอ อีจิมะ เผยว่าเธอเพิ่งจะกู้เงินจากธนาคารวาณิชธนกิจโดยตั้งใจจะลงทุนเปิดร้านค้า เพื่อจำหน่ายเครื่องสำอางในอนาคต

(25/12/2008)

< Previous   Next >