Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Kaede Matsushima โบกมือลาวงการเอวี
Kaede Matsushima โบกมือลาวงการเอวี

 

บทสัมภาษณ์ของ Kaede Matsushima ตีพิมพ์ใน Blog เธอกำลังจะลาจากวงการเอวีแล้วในเดือนหน้า นี้คือ เดือนกรกฎาคม Kaede Matsushima ถือเป็นนักแสดงเอวีอีกคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนี้ เธอเริ่มต้นงานแสดงเอวีครั้งแรกกับค่าย Alice Japan และก็เหนียวแน่นกับค่ายนี้มาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2002 เธอมีผลงานออกมาร่วม 100 เรื่อง และผลงาน Magazine อีกจำนวนมาก ที่ตราตรึงใจของผู้ชมอย่างไม่รู้ลืม Kaede Matsushima จะออกจากวงการเอวีอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2007



เธอจะมีผลงานทิ้งท้ายให้แฟนคลับของเธอได้ดูกัน 2 เรื่อง ต่อจากนั้นคงไม่มีโอกาสได้เห็นเธออวดเรือนร่างและลีลาที่น่าประทับใจอีกเธอ กล่าวว่าการโบกมือลาวงการเอวีในครั้งนี้ก็เพราะเธอต้องการไปเริ่มต้นชีวิต ใหม่กับแฟนหนุ่มของเธอ และแฟนหนุ่มของ Kaede Matsushima อยากให้เธอเลิก ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่อยู่ในวงการ เธอได้คบกับแฟนมาหลายคน และนี่คือคนที่ Kaede Matsushima คิดว่าใช่ และเป็นตัวจริง เมื่อแฟนหนุ่มของเธอเอยปากขอมาและการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเร็วๆ นี้



Kaede Matsushima กล่าวขอบคุณทึมงาน และผู้ร่วมงานทุกคนที่ได้ทำงานมาร่วมกันตลอดระยะเวลา 5 ปี การตัดสินใจเลิกแสดงเอวีก็ทำให้เธอใจหายเหมือนกัน แต่ก็มีความสุขที่จะได้อยู่กับแฟนของเธออย่างมีความสุข แฟนคลับที่ทราบข่าวการโบกมือลาวงการเอวี ก็มีทั้งที่ดีใจ และเสียใจ แต่ส่วนใหญ่เห็นว่าเธอนั้นได้ตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว
"Kaede Matsushima ถือว่าเป็นดาราที่อยู่ยื่นยั่งกับวงการนี้มาโดยตลอดไม่ว่าจะมีดาราหน้าใหม่ เข้ามากี่คน เธอก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนคลับ ถือว่าเธอมาได้ไกลขนาดนี้ เป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจสำหรับเธอแล้ว" แฟนคลับคนหนึ่งกล่าว สุดท้ายนี้คงต้องขอให้เธอโชคดีกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่

(22/03/2008)

< Previous