Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow Kato Taka นักแสดงเอวีชายอันดับ 1 กับสาวเอวี กว่า 5000 คน #1
Kato Taka นักแสดงเอวีชายอันดับ 1 กับสาวเอวี กว่า 5000 คน #1


 
ถ้าจะบอกว่านี่เป็นอาชีพในฝันของผู้ชายทั่วโลกเลยก็คงไม่ผิด สำหรับผู้ชายคนหนึ่งถ้าคุณไม่เกิดเป็นคนรวย หรือหล่อบาดใจสาวๆ หรืออาจดีหน่อยคารมณ์กินใจสาวๆ คุณถึงจะมีโอกาสไอ้แอ้มสาวอย่างถึงพริกถึงขิงกับ sex อันเร่าร้อนของเหล่าสาวๆ นั้น แต่ถ้าคุณเป็นนักแสดงชายที่ชื่อ Kato Taka นักแสดงเอวีชายที่โด่งดังและเชื่อว่าคุณผู้ชมเอวีไม่ว่าจะรุ่นใหญ่รุ่นเล็กต้องเคยเห็นและอาจอิจฉาเขาเล็กๆ ว่า "ทำไมมันโชคดีได้ฟันสาวๆ เอวีสวยขนาดนี้ว่ะ" ก่อนที่ Kato Taka จะเข้ามาเป็นนักแสดงเอวี เขาก็เป็นคนธรรมดาอย่างเดียวกับท่านที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่เช่นกัน กว่า 20 ปีที่เขาอยู่ในวงการเอวีและมี sex กับดาราเอวีมาแล้วกว่า 5000 คน ผลงานออกมาแล้วกว่า 7000 เรื่อง จนถือได้ว่าเขาคือบรมครูแห่งวงการและเป็นจ้าวแห่งเทคนิคในการทำให้สาวๆ ได้ถึงจุดสุดยอดระดับเซียนที่ใครได้เห็นในหนังแล้วต้องทึ่งและสาวๆ ที่ดูด้วยก็คงคิดในใจว่า "ฉันอยากให้แฟนฉันเก่งอย่างงี้บางจัง" ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีที่อยู่ในวงการเอวีกับบทรักอันเร่าร้อนที่สั่งสมประสบการณ์มานาน ทำให้ Kato Taka ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการอยากได้เทคนิคพิชิตมิตรคู่นอน เขาจึงได้ออกแบบและมีแฟนคลับจนเป็น celebrity หรือคนดังในสังคมในญี่ปุ่น เราจะนำบทความสัมภาษณ์ที่เราจะนำมาจากรายการทีวีของ ATV มาให้ท่านได้รับชมกัน โดยช่วงแรก พิธีกร Angle จะพูดคุยกันแบบทั่วไปก่อน จากนั้นตอน 2 พิธีกร หว่อง จะพูดคุยแบบเจาะลึกถึง sex ที่แสดงกับดาราเอวีกว่า 5000 คนที่ผ่านมา ต้องมีอะไรที่เด็ดๆ ที่ผู้ชายอย่างคุณไม่ควรพลาดครับ
 
 
 
พิธีกรAngle: ปรกติแล้วเราจะรู้จักแต่ดาราเอวีผู้หญิงแต่วันนี้ถือเป็นความพิเศษสุดที่เรา จะได้พบกับนักแสดงเอวีผู้ชายที่ผ่านการแสดงกับนักแสดงเอวีมากว่า 5000 คน และเป็นคนสอนนักแสดงเอวีรุ่นใหม่ที่เข้ามาในวงการไม่เฉพาะญี่ปุ่นแต่ยัง ยุโรปด้วย นี่คือคนที่ผู้ชายอาจจะทั่วโลกอยากรู้จักและอยากเป็นอย่างเขานะค่ะ อยากให้ช่วยแนะนำตัวกับผู้ชมหน่อยค่ะ

Kato Taka: สวัสดีครับผู้ชมทุกคน ผมชื่อ Kato Taka ผมไม่ทราบว่ามีผู้ชมที่เกาะฮ่องกงรู้จักผมบ้างหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ผมก็เชื่อว่ากว่า 21 ปีที่ผมแสดงในวงการเอวีคงมีใครที่นั่งชมอยู่รู้จักผมบ้าง หรืออาจจะเคยเห็นผมใน internet บ้าง

พิธีกรAngle: การเป็นนักแสดงเอวีชายถือเป็นสิ่งที่ผู้ชมอยากรู้จากปากโดยตรงว่าคุณรู้สึก อย่างไร มีความสุข หรือ ทุกข์ใจ ในงานที่ทำมานานขนาดนี้?

Kato Taka: ความจริงแล้วอาชีพนักแสดงชายที่ทำอยู่ไม่เคยรู้สึกว่าทุขใจเลย ไม่เคยมีความรู้สึกไม่สุขกับงาน ผมทำงานให้ความสำคัญกับความสุขและจิตใจที่ต้องเบิกบาน แล้วผลงานที่ออกมาจะน่าประทับใจทุกครั้ง เพราะงานแบบผมมันอ่อนไหวมากหากใจไม่เบิกบาน งานก็เดินต่อไม่ได้

พิธีกร Angle: กลับมาคุยเรื่องงานของคุณในฐานนะดาราชายความแข็งแรงของร่างกายเป็นสิ่งสำคัญ มาก คุณต้องดูแลร่างกายและให้ร่างกายสดชื่นทุกครั้งที่เข้าฉากกับสาวเอวี คุณมีเคล็ดยังไงบ้างค่ะ?

Kato Taka: ถ้าเป็นตัวผมเองแล้ว ผมทำงานเอวีนี้ด้วยใจรัก และให้ความสำคัญกับมันทุกครั้ง การดูแลร่างกายของผมกว่า 20 ปีก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแต่นักโภชนาการของทีมงานกับทีมดูแลนักแสดงค่อยมาให้คำแนะนำ กับผมเองก็มีการออกกำลังกายแบบทั่วไปเป็นประจำต่อเนื่อง ไม่ได้เข้ายิมออกกำลังกายเป็นพิเศษ sex เป็นเรื่องของความสุขและน่าถนอม ทำไมต้องไปลำบากขนาดนั้น เราต้องมี sex และทำมันด้วยใจที่รักแล้ว sex นั้นจะเป็นสุดยอดแห่ง sex ของคุณ เมื่อจิตรใจเบิกบานแล้ว ร่างกายก็แข็งเอง

พิธีกร Angle: สมัยก่อนการแสดงหนังเอวีจะเป็นการใช้มุมกล้องหรือไม่มี sex กันจริง เพราะหนังมีเซ็นเซอร์ ผู้ชมก็มองไม่ค่อยออก ปัจจุบันยังเป็นอย่างนั้นอยู่หรือเปล่าค่ะ?

Kato Taka: ผมคิดว่าเท่าที่ผมอยู่ในวงการมานาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวงการเอวีญี่ปุ่นแล้วทุกฉาก sex เป็นของจริง นักแสดงชาย และดารเอวีหญิงร่วมรักกันจริงไม่ใช้มุมกล้อง คนนอกอาจไม่รู้ว่าการมี sex กันในหนังมันสร้างความสุขที่แสดงออกทางใบหน้าและผู้ชมก็ได้ดูดดิ่มกับมัน อย่างเต็มที่ด้วย ถ้าเป็นญึ่ปุ่นแล้วต้อง sex จริง ถ้าไม่งั้นก็ไปเป็นเรท อาร์ ก็ได้ไม่จำเป็นต้องลงมาเล่นเอวีหรอกครับ ผมรับประกันว่ามี sex กันจริง แต่ที่มี fake บ้างก็คือเรื่องของน้ำกามที่บางครั้งฉากนั้นอาจจะล้มหรือน้ำกามน้อยไปหน่อย ก็มีการใช้สารปลอม แต่ก็น้อยมากครับ

พิธีกรAngle: คุณเล่นหนังเอวีมามาก คุณมีความสุขกับสาวสวยเป็นพันๆคนในการถ่ายทำหนังเอวี อยากรู้ว่าระหว่างถ่ายทำมีเหตุล้ม(ไม่สู้)หรืออุปสรรค์อะไรมั้ย?

Kato Taka: โชคดีของผมในการถ่ายทำมาเยอะมาก แต่ไมเคยมีสิ่งผิดปรกติกับผมระหว่างการถ่ายทำเลย แน่นอนว่าร่างกายสำคัญมากโดยเฉพาะผู้ขายในหนังเอวี ผมรู้ว่านักแสดงชายบางคนมีเรื่องไม่ดีหน่อย อาจทำให้งาน (จู๋ไม่สู้) ต้องล้มไปเลย บางทีผมก็อ่อนนะ แต่ก็โชคดีของผมที่ได้นักแสดงสาวเอวีเข้าช่วยปลุกอารมณ์อย่างดีและทำให้งาน ของเราเดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น สำคัญคือปฎิกิริยาของนักแสดงหญิงที่ต้องร่วมมือกันสร้างอารมณ์ร่วม รวมทั้งทีมงานถ่ายทำที่ต้องเป็นกันเอง ไม่ให้เกิดความตึงเครียด

พิธีกรAngle: คุณ Kato โด่งดังมากแล้วในขณะนี้ เชื่อว่าคงมีเบื่องหลังความสำเร็จที่ทุกคนอยากรู้ คุณอยากขอบคุณใครเป็นพิเศษมั้ยค่ะ?

Kato Taka: ผมอยากชอบคุณนักแสดงเอวีหญิงทุกคนที่ร่วมแสดงกับผมกว่า 5000 คน ตลอดเวลา 21 ปีที่ผมอยู่ในวงการ ถ้าไม่มีพวกเธอ ก็คงไม่มีใครรู้จักผม ผมจึงอยากขอบคุณนักแสดงเอวีหญิงเหล่านั้นมาก
< Previous   Next >