Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow โซระ อาโออิ เล่นหนังเอ็กซ์แค่อดีต ลั่นพิสูจน์ที่งาน
โซระ อาโออิ เล่นหนังเอ็กซ์แค่อดีต ลั่นพิสูจน์ที่งาน

 

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างหนักสำหรับการคัดเลือกนักแสดงหนังโป๊แนวเรตเอ็กซ์จากแดนปลาดิบ อย่าง "โซระ" มาร่วมเล่นตอนหนึ่งในหนังเรื่อง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ของค่ายจีทีเอช ทั้งนี้มีโอกาสเจอ "สิน" ยงยุทธ โปรดิวเซอร์ของค่ายดัง เลยถามเรื่องดังกล่าว ได้รับการชี้แจงดังนี้

         "เท่าที่เราได้คุยและทำงานกันมา โซระได้รับคัดเลือกมาในฐานะนักแสดง ที่เหมาะสมกับบทบาท เราคัดเลือกเขาจากโมเดลลิ่งทั่วไป สถานะการงานของเธอปัจจุบัน ก็ได้เป็นพิธีกร เป็นดาราซีรีส์ ออกอัลบั้ม มีรายการเป็นของตัวเอง เขาไม่ได้ทำงานลักษณะนั้นมาพักหนึ่งแล้ว เวลาที่เราเลือกเขา เราไม่เคยมองตรงนั้น แต่เป็นความพอดีที่เราต้องการคัดเลือกนักแสดงญี่ปุ่นคนหนึ่ง แล้วเขาก็มาอยู่ในกลุ่มที่ต้องคัดเลือก พอเราเช็กก็รู้สึกว่าคนนี้ค่อนข้างคุ้นหน้า ซึ่งเราก็พบว่าเขาเล่นได้ดีมาก ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ผู้กำกับ ดูก็ถูกใจเลยเลือกมา ก็อยากให้รอดูงานเขาก่อน" สิน กล่าว

         ทั้งนี้โปรดิวเซอร์คนดังยังกล่าวเกี่ยวกับดาวโป๊คนดังกล่าว ว่าเป็นเรื่องในอดีต

         "ก็ไม่อยากจะพูด ว่าไม่รู้จักให้โอกาสคนเหรอ คืออยากให้พิสูจน์ในเนื้องานมากกว่า ทุกคนอาจจะเคยเห็นภาพในอดีตของเขา แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว เขาคือนักแสดงที่มีความสามารถ เหมาะกับบท มันก็เป็นสิ่งที่เราเลือกเขามาจากการที่เขาเหมาะกับบท เราก็ต้องรับผิดชอบในส่วนนั้น ส่วนที่มีคน ว่าตอนนี้เขาก็ยังเล่นหนังอย่างนั้นอยู่ จริงๆ ต้องเข้าใจเวลาที่คนไทยเสพงาน มันอาจจะมีงานของเขาค้างในตลาด ก็เป็นเรื่องปกติ" โปรดิวเซอร์คนดัง กล่าว

 

อีกข้อวิพากษ์วิจารณ์ที่หนาหูคือการเลือกนางเอกหนังโป๊มา ร่วมงานครั้งนี้ จะเป็นการเรียกกระแสให้แก่หนังด้วยหรือเปล่านั้น สิน ถอนหายใจก่อนตอบ

         "เราเลือกเขาจากนักแสดง เราไม่ได้ใช้บริการอย่างอื่น เราคุยงานกับเขา อยากให้เกียรติเขาในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง (ตอนนี้ดูจะดังกว่านักแสดงคนอื่นในเรื่องแล้ว) โดยที่พวกผมไม่เคยพูดเลย ก็ช่วยไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องของชาวเน็ตที่พูดกัน ตอนนี้ทุกคนยังไม่ได้เห็นตัวหนังทั้งหมด ก็สามารถจินตนาการไปได้ แต่เชื่อว่าถ้าเห็นหนัง ก็จะพิสูจน์ได้ทุกอย่าง ว่าเราเลือกเขาจากการเป็นนักแสดงที่เหมาะสมกับบท และเป็นหนังรัก เรื่องอดีต ทุกคนมีสิทธิคิดได้ แต่ให้รอดูตัวหนัง แล้วจะตอบทุกสิ่งทุกอย่าง

         เราพร้อมจะให้กองเซ็นเซอร์ดูดูจากเรื่องย่อ เราก็ไม่มีอะไรจะสื่อไปทำนองนั้น ในเรื่องเขาเป็นนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่มาท่องเที่ยวเมืองไทย ก็เป็นหนังรักที่มีมุม ทั้งรักนักร้อง  รักเผลอไผล มันเป็นเรื่อง ที่คนมีประสบการณ์ร่วม เวลาที่มีสาวญี่ปุ่นขาวๆ แต่ที่ทุกคนฮือฮา เพราะทุกคนมีจินตนาการที่ชอบลักษณะนี้อยู่แล้ว แต่มันเป็นหนังรักแน่นอน" สิน กล่าวสรุป

(04/03/2008)

< Previous   Next >