Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow เจ้าแม่เอวี "มิยาบิ" ขอแจ้งเกิดกับหนังสยอง
เจ้าแม่เอวี "มิยาบิ" ขอแจ้งเกิดกับหนังสยอง

 

"มาเรีย โอซาวะ" หรือ "มิยาบิ" ของหนุ่มๆ กลัดมันทั่วโลก เตรียมจะสวมเสื้อสวมผ้ามาแสดงในผลงานภาพยนตร์จริงๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันในโรงใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลงานเปิดตัวครั้งนี้เล่นกันแรงถึงขั้นเลือดท่วมจอกันเลยทีเดียว
       

       หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่อย่าง โซระ อะโออิ อดีตนางแบบสาวขวัญใจสาวกเอวีวัย 24 ได้เฉิดฉายในวงการไปได้ซักพักแล้ว โดยเฉพาะโด่งดังถึงขนาดมีผลงานในวงการภาพยนตร์บ้านเราอย่าง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น หนังวัยรุ่นที่เธอรับบทเป็น "น้องอ้อย" ไปแล้ว คลื่นลูกหลังที่สร้างฐานสาวกกับผลงานในอดีตที่แสนอล่างฉางอย่างสาว มิยาบิ ก็กำลังจะมีผลงานแจ้งเกิดในระดับสากลเช่นกัน
       
       มาเรีย โอซาวะ ดาราสาวเอวีลูกครึ่งญี่ปุ่น-ฝรั่งเศสวัย 22 ปี กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์จอใหญ่เป็นของตัวเองครั้งแรกในหนังแหวะสยดสยอง Invitation Only
       
       Invitation Only ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น "หนังเชือดสยองเรื่องแรกของไต้หวัน" ซึ่งเป็นผลงานของบริษัท Three Dots Entertainment ที่ทำหนังทางเลือกมาแล้วมากมายในอดีต
       
       ในเรื่องนี้เธอ รับบทเป็นซูเปอร์โมเดล ที่เธอต้องแข่งขันกับคู่แข่งที่เป็นนางแบบมืออาชีพเพื่อให้ได้บทนี้ รวมทั้งต้องเอาชนะต่อทัศนคติของทีมงานบางคนที่ไม่สบายใจที่ต้องร่วมงานกับ ดาราหนังโป๊ ก่อนที่บทของเธอจะได้รับการขยับขยายมากขึ้น ในบทที่เธอต้องพูดทั้งภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ       

 

 


       โดยภาพที่สื่อเอามาลงครั้งนี้เป็นรูปของเธอในกองถ่าย ที่สวมเสื้อที่โชกเลือดปลอมมาหมาดๆ ส่วนสาวที่อยู่ทางด้านซ้ายมือได้แก่ จูเลียน ชู ที่เคยมีผลงานใน Addict หนังอินดี้ญี่ปุ่นที่เกี่ยวกับเซ็กซ์และยา
       
       สิ่ง ที่แตกต่างระหว่างไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่คงอยู่ที่เรื่องการเปิดเผยเรื่อง ราวที่เกี่ยวข้องกับทางเพศมากกว่า เช่นการที่ไต้หวันผลิตหนังดังแต่สุดอื้อฉาวอย่าง Lust, Caution ออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยตามหาฉบับไม่มีหมอกกันให้วุ้นเมื่อปีที่ผ่านมา แต่กรรมตกเป็นของ ทังเหว่ย ดาราสาวหน้าหวานของเรื่องนี้ที่ทุ่มเทให้กับบทเสียจนทางการจีนขึ้นบัญชีดำเธอจากสื่อทุกประเภทในจีนแผ่นดินใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       Invitation Only ของสาวมาเรียนั้นปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการร่วมงานของเธอนั้นเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้ว ท่ามกลางการปิดข่าวอย่างเต็มที่ เพื่อจะเปิดตัวในการฉายที่ไต้หวันในเดือนส.ค.นี้ แต่การเจรจาซื้อขายสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายกับทาง Filmart ของฮ่องกงจะเริ่มขึ้นในปลายเดือนนี้ เพื่อการนำผลงานไปเปิดตัวในเทศกาลหนังต่างๆ ต่อไป
       
       ต่าง จากดาราเอวีรายอื่นๆ ที่ถูกชักนำเข้าวงการด้วยฝีมือของแมวมอง มิยาบิ ซึ่งสนใจในวงการนี้อยู่แล้วได้เดินเข้าสู่ธุรกิจแห่งความสยิวนี้ด้วยตัวเธอ เอง ซึ่งเธอเปิดเผยว่าทำเงินได้จากวงการนี้ไปไม่น้อยกว่า 8,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 286,000 บาท) ต่อเดือน

(11/03/2008)

< Previous   Next >