Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow ดาราหนังโป๊เปลือยบุกเข้าตลาดหุ้น ฉุนนักค้าเงินทำเงินสูญ
ดาราหนังโป๊เปลือยบุกเข้าตลาดหุ้น ฉุนนักค้าเงินทำเงินสูญ

 

ดาราหนังโป๊อิตาลีสุดฉุนเดินเปลือยกายเข้าตลาดหุ้น ประท้วงนักค้าเงินทำเงินออมเจ๊ง โวยยับคนกลุ่มนี้ทำให้ชาวอิตาลีไม่เหลืออะไรเลยนอกจากกางเกงใน

สำนักข่าว"อันซ่า"รายงานเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ว่า ลอร่า เพโรโก้ ดาราหนังเอ๊กซ์อิตาลี วัย 22 ปี สร้างความฮือฮา เดินเข้าไปในตลาดหุ้นในกรุงมิลาน ในสภาพเปลือยกายท่อนบนซึ่งถูกระบายสีเป็นรูปธงชาติอิตาลี ท่อนล่างสวมกางเกงใน เพื่อประท้วงนักลงทุนด้านการเงินว่าทำให้เงินออมของเธอสูญ โดยเธอได้ตะโกนประนามเรื่องดังกล่าวในตลาดหุ้น และว่า เธอทำเช่นนี้เพื่อต้องการจะบอกพวกนักค้าเงินที่นำเงินออมเธอไปบริหารผิดพลาด ตอนนี้พวกเขาได้เปลือยชาวอิตาลีทุกอย่าง เหลือเฉพาะแต่กางเกงใน ขณะที่ตัวแทนค้าหุ้นหลายคนพยายามจะให้เธอสวมเสื้อป้องกันเรือนร่างอันโป๊ เปลือยแต่ไร้ผล ร้อนถึงตำรวจต้องมาควบคุมตัวเธอ

รายงานระบุว่า ต่อมา ดาราหนังโป๊ใจเด็ดรายนี้ กล่าวต่อผู้สื่อข่าว ภายหลังได้รับการปล่อยตัวว่า ตำรวจหลายคนชื่นชมเธอ บอกว่าเธอได้ต่อสู้เพื่อเหตุผลที่ถูกต้อง

(26/03/2009)

< Previous   Next >