Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow ข่าวการอำลาวงการของดาราดัง หนัง AV
ข่าวการอำลาวงการของดาราดัง หนัง AV

Akane Sakura วันวานหลังเลิกเล่นหนัง AV


ถ้าท่านเป็นแฟนหนัง AV หรือ Adult Video คงรู้จักนักแสดงสาวสวย น่ารักคนนี้เป็น อย่างดี Akae Sakura และเช่นเดียวกันหากท่านเป็นแฟนประจำของ Akane Sakura ท่าน คงจะทราบเป็นอย่างดีแล้วว่าเธอได้เลิกเล่นหนังเอวีแล้วเมื่อ เมษายน 2006 ที่ผ่านมา โดยได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายไว้ให้แฟน คลับได้คิดถึงกัน ชื่อเรื่อง Bye Bye ค่าย Momotaro


นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็มีแฟนคลับอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตเธอหลังเลิกเล่นหนังเอวี ทางเราได้ข่าวล่าสุดมา ว่าตอนนี้ Akane Sakura กำลัง ทำงานให้กับค่าย Momotaro ในตำแหน่ง Marketing/Promotion งานหลักที่เธอรับผิดชอบคือประชาสัมพันธ์หนังของค่าย Momotaro และเป็นที่ปรึกษาให้กับดาราหน้า ใหม่ในค่าย Akane Sakura จะ ปรากฎตัวในงานแถลงข่าวของค่ายนี้เสมอมา เธอทำงานหนักอย่างมากในหน้าที่ ใหม่นี้ เพื่อเร่งส่งเสริมให้นักแสดงใหม่ได้รับความสำเร็จอย่างที่เธอผ่านมาแล้ว

ตอนนี้ Akane Sakura ไม่ได้เป็นดารา AV อีกแล้ว เราคงไม่มีโอกาศได้เห็นเธอ ในบทบาทร้อนแรงในหนังเธอยังคงดูแลรักษารูปร่างของเธออย่างดีสม่ำเสมอมา เธอกล่าวกับเพื่อนสนิทของเธอว่า ตอนนี้เธอ ดูเหมือนเป็นสาวอ้วนแล้ว ข่าวนี้คงพอทำให้แฟนคลับ Akane Sakura ได้เข้าใจบ้างว่าทำไมตัวเขาถึงได้อำลาวงการไป

Kaede Matsushima
Kaede Matsushima โบกมือลาวงการ AV


บทสัมภาษณ์ของ Kaede Matsushima ตีพิมพ์ใน Blog เธอกำลังจะลาจากวงการเอวีแล้วในเดือน หน้านี้คือ เดือนกรกฎาคม Kaede Matsushima ถือเป็นนักแสดง AV อีกคนที่ประสบความสำเร็จ อย่างมากในอาชีพนี้ เธอเริ่มต้นงานแสดงเอวีครั้งแรกกับค่าย Alice Japan และ ก็เหนียวแน่นกับ ค่ายนี้มาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2002 เธอมีผลงานออกมาร่วม 100 เรื่อง และผลงาน Magazine อีกจำนวนมาก ที่ตราตรึงใจของผู้ชมอย่างไม่รู้ลืม

Kaede Matsushima จะออกจากวงการเอวีอย่างเป็นทาง การในวันที่ 31 กรกฎาคม 2007 และจะมีผลงานทิ้งท้ายให้แฟนคลับของเธอได้ดูกัน 2 เรื่อง ต่อจากนั้นคงไม่มีโอกาสได้เห็นเธออวดเรือนร่าง และลีลาที่น่าประทับใจอีก เธอกล่าวว่าการโบกมือลาวงการ AV ในครั้งนี้ก็เพราะเธอต้องการไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟนหนุ่มของเธอ และแฟนหนุ่มของ Kaede Matsushima อยากให้เธอเลิก ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่อยู่ในวงการ เธอได้คบกับแฟนมาหลายคน และนี่คือคนที่ Kaede Matsushima คิดว่าใช่ และเป็นตัวจริง เมื่อแฟนหนุ่มของเธอเอ่ยปากขอมาและการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเร็วๆ นี้

Kaede Matsushima กล่าวขอบคุณทึมงาน และผู้ร่วมงานทุกคนที่ได้ทำงานมาร่วมกันตลอดระยะ เวลา 5 ปี การตัดสินใจเลิกแสดงเอวีก็ทำให้เธอใจหายเหมือนกัน แต่ก็มีความสุขที่จะได้อยู่กับแฟน ของเธออย่างมีความสุข แฟนคลับที่ทราบข่าวการโบกมือลาวงการเอวี ก็มีทั้งที่ดีใจ และเสียใจ แต่ส่วนใหญ่เห็นว่าเธอนั้นได้ตัด สินใจในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

Kaede Matsushima ถือว่าเป็นดาราที่อยู่ยื่นยั่งกับวงการนี้มาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีดาราหน้าใหม่เข้ามากี่คน เธอก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนคลับ ถือว่าเธอมาได้ไกลขนาดนี้ เป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจสำหรับเธอแล้ว และ แฟนคลับคนหนึ่งได้กล่าวว่า สุดท้ายนี้คงต้องขอให้เธอโชคดีกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่เป็นสุขเสียที


Mitsu Amai
Mitsu Amai โบกมือลาวงการ AV สิ้นปีนี้


หากท่านเป็นอีกคนที่ติดตามวงการ AV มาอย่างต่อเนื่องก็คงรู้จัก Mitsu Amai เป็นอย่างดี เธอคนนี้เป็น ดารา AV อีกคนที่อยู่ในระดับแนวหน้าของวงการและยังได้รับการตอนรับจากแฟนเป็นอย่างดี Mitsu Amai เริ่มเข้าวงการครั้งแรกปี 2004 ในครั้งแรกนั้นเธอเป็นแค่ตัวประกอบหนึ่งในหนัง JAV และครั้งนั้นก็ยังไม่ได้ใช้ชื่อ Mitsu Amai หลังจากนั้นเธอได้ออกผลงานเป็นของตัวเองหลายเรื่อง ทั้ง AV และหนังแนว Uncensor หลายเรื่องกับค่าย Tokyo-Hot แต่ก็ยังไม่ดังเท่าที่ควร

จนกระทั้งเธอย้ายมาอยู่ กับค่าย BK Promotion และได้สร้างชื่อใหม่ให้เธอในนาม Mitsu Amai ผลงานในระยะเวลาต่อมาเธอได้ออกผลงานในแนวต่างๆ อีกหลายแนว อาทิ Lesbian, bukkake และ Nakadashi การเปลี่ยนชื่อเธอในครั้งนั้น ทำให้เธอได้เกิดในวงการ AV อย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ใครจะไปเชื่อว่าจากดาราตัวประกอบในตอนแรก และออกผลงานออกมาอีกตั้งหลายเรื่องก็ไม่ดังสักที จนกระทั้งเปลี่ยนชื่อนี่แหละถึงได้ดัง

Mitsu Amai ยังได้ย้ายค่ายไปแสดงให้กับค่ายหนัง AV อีกหลายค่ายเช่นค่าย Arora Project ในปี 2006 ค่าย SOD และอื่นๆ อีกหลายค่าย ผลงานสุดท้ายทิ้งทวนของเธอจะออกมาในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งถือ เป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนจะได้เห็นเนื้อๆ เน้นแบบนี้ ผลงานอีกชื้นที่ทิ้งไว้กับค่าย Tokyo Hot ซึ่งเป็นหนัง ไม่เซ็นเซอร์

แหล่งข่าวจาก blog ของเธอแจ้งว่า เธอจะได้เซ็นสัญญาในการแสดงละครหลังข่าวกับทางทีวีของญี่ปุน อาจจะเป็น ซีรี่ GTO ตอนใหม่ ซึ่งแหล่งข่าวดังกล่าวยังกล่าวอีกว่า นี่จะเป็นการสลัดคราบดารา AV สู่จอแก้วของดารา AV อีก คน การตัดสินใจออกจากวงการ AV ของเธอถือเป็นเรื่องที่ดีจะได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ที่คนจดจำแต่เธอในฉาก sex และนี่ก็จะเป็นการท้าทายกับงานแสดงของเธออีกครั้งที่แฟนจะต้องตามติดให้ กำลังในกันต่อไป


Sora Aoi
Sora Aoi กับผลงานก่อนอำลาวงการ AV อีกคน



หากจะพูดถึงดารา AV ที่อยู่ในดวงใจของมหาชนแล้วละก้อ เธอคนนี้ Sora Aoi ต้อง เป็นหนึ่งในนั้นแน่ และผลงานเกือบ 50 กว่าเรื่องของเธอที่ออกมาสู่สายตาของแฟน เป็นเครื่องการันตีว่าเธอคือ Super Star แห่งวงการอีกคนที่ดังและมีชื่อเสียงมาก และล่าสุดเธอได้ ร่วมแสดงหนังใน ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ของประเทศไทย และยังได้ออกอัลบั้มเป็นนักร้องให้เราเหล่าแฟนเพลงของเธออีก ซึ่งเธอคนนี้มีความสามารถมากทีเดียว

หลาย คนบ่นคิดถึงเธอเพราะปีนี้เธอมีผลงานออกมาน้อยมาก และทิ้งช่วงห่างมากกว่าจะมีผลงานออกมา อีกครั้ง บางคนสงสัยว่าเรตติ้งเธอตกหรือ ถึงผลงานออกมาน้อย หรือ เลิกเล่น AV ไปแล้วและ ปลายปีนี้จะมีดาราดังๆ หลายคนอาจโบกมือลาวงการตามมาอีกเป็นแถว

Sora Aoi ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แม้ว่าจะไม่ได้ประกาศชัดเจนออกมาเหมือนดาราดังๆ อื่นๆ แต่สิ่งที่เรา รับรู้ได้คือเธอเริ่มห่างเหินวงการ AV ไปเรือยๆ นับว่าก็ยิ่งลดบทบาทลง และไปทุ่มเทให้กับการแสดง ในหนังแนวดราม่า กับทาง TV ปกติมากกว่า

โดยผลงานด้าน Drama ของเธอที่กำลังแพร่ภาพในญี่ปุ่น มีด้วยกันถึง 2 เรื่อง แม้จะไม่ได้เป็นบทเด่นอะไรมากมาย แต่ก็เป็นหันเหชีวิตสู่วงการบันเทิงที่ไม่ต้อง ใช้สรีระในการดึงดูดผู้ชมเหมือนอย่างหนัง AV นี่ถือว่าเป็นการหาทางลง สำหรับดาราดังๆ ของ AV สำหรับที่จะมีที่ยื่นในวงการบันเทิงต่อไป

เหมือนอย่างเช่น Ai Lijima หลังออกจากวงการแล้วก็ไปเป็นพิธีกรเกมโชว์ และอีกคนที่ทุกคนต้องรู้จักแน่นอน คือ Maria Takagi คนนี้ดังมากๆ ในช่วงปี 2003-2005 หลังออกจากวงการก็มาเป็นนักแสดงที่ได้รับ การต้อนรับจากแฟนๆ เช่นเดิม

สังขาร และเรื่อนร่างหญิงสาวเป็นสิ่งที่แปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลาที่เพิ่มขึ้น ฉะนั้นแล้วดาราดังๆ หลายคน ก็หาทางออกให้กับตัวเองได้ดีหลังเลิกจากวงการ แต่ก็มีดาราดังๆ หลายๆ คนที่ออกจากวงการไปแล้ว ก็ต้องวนกลับมาเข้าวงการใหม่อีกครั้ง อย่างเช่นที่ออกแล้วยังต้องวนกลับมาเล่นใหม่อีกหลายๆคน

(27/09/2008)

< Previous   Next >