Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow อดีตสาวน้อยประจำโบสถ์ ผันตัวเป็นดาราหนังเอ๊กซ์
อดีตสาวน้อยประจำโบสถ์ ผันตัวเป็นดาราหนังเอ๊กซ์


ตะลึง! อดีตสาวน้อยประจำโบสถ์ผันกลายเป็นดาวโป๊เรทเอ็กซ์ชื่อดังสุดฮอท ระบุ โชคชะตาพยากรณ์มาแล้วต้องเล่นหนังสยิว แถมครอบครัวยังสนับสนุนอย่างดี  
   
         หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ด รายงานเมื่อ วันที่ 3 สิงหาคม ว่า นิคกี้เจยน์อดีตสาวน้อย ผู้ให้บริการแก่แขกในโบสถ์แห่งหนึ่งเมื่อ 12 ปีก่อนได้ผันกลายเป็นดาราหนังเอ๊กซ์สุดร้อนของอเมริกาและกำลังมีชื่อเสียง ร้อนแรงในวงการหนังฮาร์ดคอร์ของพวกขวัญใจเสือเป่าด้วยวัย 22 ปี และทรวดทรวงสะครวญ หน้าอกขนาด 34 นิ้วโดยเธอได้รับการทำสัญญากับบริษัทหนังผู้ใหญ่'Vivid'ที่เคยทำให้เจนน่า เจมส์สัน กลายเป็นตำนานนางเอกหนังโป๊มาแล้ว  
  
         "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ล"ระบุว่า ก่อนหน้านี้ นิกกี้ เจยน์ ได้ออกจากโรงเรียนทั้งที่เรียนดีได้คะแนนเกรดเอในวิชาการแสดง ก่อนออกมาขายโฆษณาให้แก่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นก่อนจะย้ายไปทำงาน พาร์ทไทมส์เป็นครูฝึกสอนฟิตเนสให้แก่นางแบบหลังจากที่เธอถูกว่าจ้างโดยตัว แทนขณะเดินแบบชุดราตรีในนิทรรศหนังโป๊ก่อนที่เธอจะบอกว่าต้องการจะเป็นดารา หนังเอ๊กซ์ และจากนั้นเพียง 3 วันเธอก็ได้ถ่ายทำหนังโป๊เรื่องแรกในต่างแดนทันที
  
        ด้านสาวใจถึงเปิดเผยว่า ฉากแรกเธอต้องเล่นต่อหน้าทีมงานกว่า 50 คนและเธอสามารถทำงานได้สำเร็จ และแม้ว่าจะไม่เคยดูหนังประเภทนี้มาก่อนแต่เธอก็เป็นคนร้อนแรง และคิดที่จะเล่นหนังทำนองนี้ขณะที่ครอบครัวของเธอก็เป็นครอบครัวที่เปิด กว้างและสนับสนุนโดยแม่ของเธอคิดว่าสิ่งที่เธอทำเป็นเรื่องเยี่ยมและเธอได้ โชว์รูปนู๊ดทุกรูปให้แม่เธอดู นอกจากนี้ นิกกี้ เจนย์กล่าวด้วยว่า เธอเป็นคนชอบดูดวงและไพ่ยิบซีและเว็บไซต์พยากรณ์ก็บอกเธอแล้วว่า เธอจะต้องมีอาชีพด้านนี้

(08/08/2008) 

< Previous   Next >