Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow ดาวโป๊ปิ๊งไอเดีย ขายริงโทนเสียงครางสุดเสียว
ดาวโป๊ปิ๊งไอเดีย ขายริงโทนเสียงครางสุดเสียว

 

เจนน่า เจมส์สัน (Jenna Jameson) ดาราหนังสือปลุกใจเสือป่าปิ๊งไอเดียขายแพคเกจเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือ เป็นเสียงร้องครวญครางสุดสยิว พร้อมคำสัปดนเล็กๆน้อยๆทั้งภาษาอังกฤษและภาษาสเปน แถมยังพ่วงรูปเปลือยตามแบบฉบับเจนน่าในราคา 2.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 115 บาท)

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า เสียงริงโทนที่เจนน่าทำออกจำหน่ายนั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบ โดยเป็นเสียงครางเร่าร้อนของเจนน่าที่เกี่ยวกับการร่วมรักล้วนๆ โดยค่าบริการดาวน์โหลดเฉพาะเสียงริงโทนจะอยู่ที่ราคา 2.50 ดอลลาร์ (96 บาท) ซึ่งหากเสียงครวญครางนั้นยังไม่เร้าใจพอ ก็ยังมีคำพูดสัปดนเป็นภาษาอังกฤษและภาษาสเปนพ่วงด้วย

บริการนี้ของเจนน่า เป็นการจับมือร่วมกับบริษัทพันธมิตร Wicked Wireless ซึ่งเป็นบริษัทขายเสียงเพลงและความบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือ

เดนนิส อดาโม (Dennis Adamo) ประธาน Wicked Wireless กล่าวในทำนองว่าในเมื่อนักร้องชื่อดังทำเสียงริงโทนได้ ดาวโป๊ก็สามารถทำเสียงริงโทนตามสไตล์ของดาวโป๊ได้เช่นกัน

"เราคิดว่ามันน่าสนใจ ซึ่งเป็นคอนเทนท์ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ"

บริการนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในประเทศอาร์เจนติน่า เอกวาดอร์ เวเนซูเอล่า และเพิ่งเริ่มให้บริการราว 2 สัปดาห์ในประเทศแมกซิโกและอูรุคกวัย ซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมานั้นแบ่งออกเป็นสองสาย สายหนึ่งไม่เห็นด้วย แต่อีกสายหนึ่งมองว่าผลิตภัณฑ์แบบนี้น่าสนใจ โดยในสหรัฐฯนั้นได้รับเสียงตอบรับที่ฮือฮาพอสมควร ซึ่งหลายคนหวังให้มีบริการเช่นนี้ในสหรัฐบ้าง แล้วเมืองไทยบ้านเราล่ะจ๊ะ

(28/01/2005)

< Previous   Next >