Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow หาเงินใช้หนี้ "ไมค์ ไทสัน" จะเล่นหนังโป๊
หาเงินใช้หนี้ "ไมค์ ไทสัน" จะเล่นหนังโป๊

 
 
อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวีเวท 3 สถาบัน ไมค์ ไทสัน หรือฉายาที่ชาวโลกรู้จักกันดีในนาม มฤตยูดำ ให้สัมภาษณ์กับแม็กกาซีนหลังประกาศแขวนนวมไปเมื่อเดือนที่ผ่านอย่างเต็ม ภาคภูมิ ว่าเขากําลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นดาราภาพยนต์เรตเอ็กซ์ หรือหนังโป๊ที่เรารู้จักกันดี โดยไทสันอ้างเป็นเพราะเขาต้องการนําเงินไปจ่ายหนี้ภาษีหลายล้านเหรียญ

นักชกเลือดร้อนวัย 38 ปี ได้รับการติดต่อจาก เจนน่า เจมส์สัน นางเอกหนังแนวเรตเอ็กซ์คนดัง ให้มารับบทเป็นคู่ขาแสดงร่วมกับเธอในหนังเรื่องใหม่ที่เตรียมเปิดกล้อง "ผมเพิ่งได้คุยกับผู้ชายที่ชื่อว่า จิมมี่ เขาเป็นตัวแทนของเจนน่า โดยเขาบอกว่ากําลังอยากได้ผมไปเล่นหนังแนวนี้...และผมเองก็กําลังต้องการ เงินมาจ่ายหนี้ก้อนโตเช่นกัน" ไทสันเล่ากับ ซู แม็กกาซีน นิตยาสารรวมเรื่องบันเทิงและเซ็กซ์แห่งเกาะอังกฤษ
 
 
 
ด้านนักเขียนและนักวิจารณ์ผู้ครํ่าหวอดอยู่ในวงการมวยโลกอย่าง เพโดร เฟอร์นานเดซ ออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาเชื่อว่าไทสันจะโด่งดังไปได้สวยในสายอาชีพใหม่ที่เขากําลังตัดสินใจอยู่ เพราะจากประวัติ เมื่อปี 1992 ที่เขาถูกตัดสินข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานางงามคนหนึ่ง จนต้องไปนอนกินข้าวแดงในตารางอยู่ 3 ปี มีระบุไว้อย่างชัดเจนว่าไทสันน้อยของเขายาวถึง 14 นิ้วเลยทีเดียว

"ตามที่ผมได้รู้มาจากเอกสารจากศาลเกี่ยวกับคดีของไทสัน ไอ้หนูของเขามันยาวกว่า 14 นิ้วเลยนะ และถ้าเขาเอาลีลาดุเดือนอย่างที่เคยใช้มันคว้าแชมป์มาใช้กับบทบาทการแสดง แล้วล่ะก็ ผมฟันธงเลยว่าเขาจะต้องได้เป็นขวัญใจคอหนังโป๊ได้แน่" เฟอร์นานเดซอธิบายอย่างมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องที่ขวัญใจคอมวยจะก้าวเป็นดารา นําในหนังเรตเอ็กซ์

ก่อนหน้านี้ ไทสันเคยผ่านงานแสดงในการรับบทเป็นตัวเองมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ทั้งจากในซีรีส์ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ฝั่งเอมริกา อาทิ Driven เมื่อปี 2002 หรือทั้งในภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาหวาบหวิวอย่า When Will I be Loved เมื่อปีที่ผ่านมา และกําลังจะมีผลงานล่าสุดในปีนี้ของเขากับเรื่อง The Outsider ซึ่งไทสันก็รับบทเป็นตัวเองอีกเช่นเคย .... ลีลาจะเด็ดแค่ไหนคงบอกกันไม่ได้ 
 
(05/08/2005)
< Previous   Next >