Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Aino Kishi เข้าวงการ AV รับค่าตัว 100 ล้านเยน
Aino Kishi เข้าวงการ AV รับค่าตัว 100 ล้านเยน

 


 

 
เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วเกาะญี่ปุ่น เมื่อหนังสือ Gendai magazine รายงานข่าวเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าดาราชื่อดังมาก ตัวย่อว่า K เซ็นสัญญาเล่นหนัง AV เป็นครั้งแรกด้วยค่าตัว 100 ล้านเยน หรือ ราว 30 ล้านบาท ทันทีที่ข่าวนี้ออกมาก็มีเสียงเดากันไปต่างๆ นานาว่า Idol K ที่ว่าจะเป็นใคร โดยส่วนใหญ่คาดว่าน่าจะเป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังที่กำลังมีผลงานออกมาเขย่าวงการตลอดปี 2007 ที่ผ่านมา และคาดว่าเธอน่าจะเป็น Aino Kishi
 
 
 
 
หลังจากนั้นไม่นาน โฆษกของบริษัท Alice Japan ก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึง gravure idol ผู้โด่งดังว่า Aino Kishi ได้ตกลงเซ็นสัญญาที่มีมูลค่า 100 ล้านเยนกับทางบริษัท เพื่อออกผลงาน AV เรื่องแรกในเดือน กุมภาพันธ์ ซึ่งผลงานดังกล่าวจะออกวางแผง 22 กุมภาพันธ์นี้ Aino Kishi หรือที่คนทั่วไปเรียกเธอว่า idol-K ที่กำลังโด่งดังในขณะนี้ ได้เริ่มออกโปรโมตผลงานเรื่องแรกของเธอที่มีมูลค่า 100 ล้านเยนตามเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2008 เธอได้เดินทางไป โอซาก้า และโปรโมตผลงานชองเธอในร้าน VDO AV ขนาดใหญ่ของเมือง โดยมีสือมวลชนและแฟนให้การต้อนรับ คาดว่าผลงานเรื่องแรกที่จะออก 22 กุมภาพันธ์นี้จะสร้างปรากฎการใหม่ให้กับวงการ AV มากทีเดียว 
 

 
ความเป็นมาของ Aino Kishi กันว่าดาราคนมี้มาจากไหน ทำไมถึงได้ค่าสูงขนาดนี้ Aino Kishi เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1988 อายุ 20 ปี เข้าสู่วงการ บันเทิงโดยเป็น presenter สินค้าตอน 16 อีก 3 ปีต่อมาได้ออกผลงาน gravure idol เมื่อเดือนมีนาคม 2007 ชื่อหนังสือ Young Gan Gan มีผลงานถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำอีก 2 เล่มตามอีก และผลงาน DVD สุด sexy อีก 1 เรื่อง หนังสือนู๊ดเล่มแรกของเธอที่พึ่งออกวางแผงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาชื่อ “Flash” magazine จากผลงานที่ผ่านมาทำให้เธอเริ่มโด่งดังเหมือนคลื่นที่ค่อยๆ ก่ตัวขึ้นทีละน้อยๆ จนรวมเป็นกระแสคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าหาวงการ AV ทันที เมื่อมีการเปิดเผยถึงสัญญาการเล่นหนัง AV เรื่องแรกมูลค่า 100 ล้านเยน ถือเป็นข่าวที่โด่งดังและไม่เคยเกิดขึ้นในวงการมาก่อน 

 

(15/05/2008)


< Previous   Next >