Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow คุณตายุ่นปี่สวมบทพระเอกเอวีแก่สุด
คุณตายุ่นปี่สวมบทพระเอกเอวีแก่สุด


มาอ่านเรื่องเด็ดของคนแก่วัย 75 ปีอย่างคุณตา ชิจิโอ โตคูดะ สุดยอดดาราหนังเอวีชื่อดังของชาวญี่ปุ่น โดยตอนนี้ได้รับการเชิดชูเกียรติว่าเป็นดาวโป๊เพศผู้ที่แก่ที่สุดในโลก แถมคุณตายังเชิดอกเหี่ยวๆ โวลั่นยังแข็งแกร่งเตะปี๊บดังและไม่เลิกแสดงแน่นอน

 
ตอนนี้ คุณตาโตคูดะ กำลังนั่งขัดจรวดเตรียมเปิดศึกสงครามใต้สะดือกับนางเอกสาวรุ่นลูกที่นั่งสวมชุดกิโมโน ที่พกความขาวอวบมาเต็มที่ โดยหนังใหม่เรื่องนี้ โตคูดะ ต้อง ใช้อุปกรณ์เสริมเสียวเพียง ทั้งตัวสั่น, แส้ และเทียน เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ขา ส่วนเรื่องบทพูดไม่ต้องห่วง เพราะไม่มีคำพูดนอกจากเสียงซี๊ดอย่างเดียว งานนี้ก็เลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเสากระโดงส่วนตัวของเฒ่าอสรพิษ ถึงยังตั้งเด่ได้แบบไม่มีหงอย เพราะมีโอกาสได้เปลี่ยนกลิ่นอิสตรีเพศเป็นประจำนั่นเอง
 
ก่อน หน้านี้ ผู้อำนวยการสร้างหนังผู้ใหญ่ไร้เสื้อผ้า เผยให้ชาวแดนอาทิตย์อุทัย และคนชาติอื่นๆ ได้รู้ว่าชีวิตเซ็กซ์มันไม่จำเป็นต้องจบสิ้นไปตามอายุและตลอด 16 ปีที่ โตคูดะ ขายน้ำนั่นเขามีโอกาสได้ร่วมเสพสมบ่มิสมกับผู้หญิงตั้งแต่เด็กสาววัย 20 ปี ไปจนถึงคนที่แก่หงำเหงือกพอๆ กับเขา โดยคุณตาตัณหากลับ กล่าวว่า "ผมเริ่มเล่นหนังใต้สะดือตอนอายุ 59 และก็โชว์ลีลาเด็ดมาแล้วมากกว่า 200 เรื่อง ผมชอบท้าทายในสิ่งที่คนปกติไม่ทำกัน ดังนั้นผมก็เลยกระโดดลงมาเป็นดาราหนังโป๊มันซะเลย"


จะว่าไปแล้ว โตคูดะ เข้ามาสู่อุตสาหกรรมน้ำกามช้ามาก เพราะก่อนหน้านี้เขาใช้ชีวิตกับการทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไป โดยทำหน้าที่เป็นตัวแทนสำนักท่องเที่ยวหลังจากเรียนจบจากมหาวิทยาลัยโตเกียว ส่วนเหตุผลที่ทำให้เขาเข้ามาทำอาชีพเสริมในครั้งนี้ เพราะไม่ค่อยพอใจหลังหนังเสียวที่เคยดูมันขาดเรื่องราวน่าสนใจ ก็เลยตัดสินใจไปหาผู้กำกับฯ หนังเอวี พร้อมกับคุยสรรพคุณว่ามีลีลาเสียวมากกว่านี้ซะอีก


หลัง จากที่โชว์เนื้อหนังมังสาให้ชาวประชาได้เห็น งานนี้คุณตาตัวแสบก็กลายเป็นดาวค้างฟ้าในวงการหนังโป๊ ที่สำคัญยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนแก่ไกลลงโรงหันมาสนใจเล่นหนังเอ็กซ์ ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็น 1 ใน 5 หนุ่มเลือดพระอาทิตย์ที่มีอายุเกิน 65 ปี แต่ยังขายน้ำกามอยู่ เกจิ โคโน่ ผู้กำกับฯ หนังเรื่องล่าสุดของ โตคูดะ กล่าวว่า "มีผู้สูงวัยคนอื่นๆ ที่คิดว่าพวกเขาก็ทำแบบนี้ได้ เพราะเห็นเขา (โตคูดะ) ยังทำได้ คนแก่รู้สึกว่ามันปลอดภัย และมีแรงกระตุ้นเมื่อพวกเขาได้เห็นเขาโชว์ลีลาในหนัง"
 (17/04/2009)
< Previous   Next >