พฤษภาคม 12, 2024, 04:04:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: AVC เปิดเฟสและโซเชี่ยลใหม่ เพื่อนๆช่วยกดไลค์ติดตามด้วย
เวบเข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว ท่านสามารถช่วยเหลือเวบได้โดยสมัคร VIP (ตลอดชีพ) อ่านคอมเมนท์จากผู้ใช้งานจริง ที่นี่
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ  (อ่าน 1704 ครั้ง)
xDWIANLx
AV Dedicator (VIP)
เหลือบไร
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: มกราคม 07, 2022, 10:48:18 AM »

โดยปกติหลังจากที่เราจ่ายเงินเสร็จแล้วเราสามารถเช็คสถานะสินค้าที่เราสั่งได้มั้ยครับ พอดีเมื่อวานกดสั่งสินค้าตัวนึงไปตัดเงินเรียบร้อย มีอีเมลล์เข้าเรียบร้อย แต่ตอนนี้ตรงหน้าOrdersมันยังขึ้นว่า You have placed no orders. อยู่เลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือว่าเป็นปกติครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2022, 11:02:07 AM โดย xDWIANLx » บันทึกการเข้า
Zdimka
AV Devotor (VIP)
ปลิงควาย
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 09, 2022, 06:30:11 PM »

ตอนผมสั่งแล้วมันก็ขึ้นเลยนะครับ ลองติดต่อแอดมินให้ตามเรื่องดูครับ
บันทึกการเข้า
xDWIANLx
AV Dedicator (VIP)
เหลือบไร
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 10, 2022, 12:22:13 PM »

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีไรขึ้นเลยครับ ติดต่อไปก็ไม่มีใครตอบ ไม่แน่ใจว่าเป็นวันหยุดหรือวันอะไรพิเศษของญี่ปุ่นหรือป่าว Cry
บันทึกการเข้า
จุ๋มจิ๋ม
ผู้ชำนาญการเอวี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 10, 2022, 09:25:37 PM »

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีไรขึ้นเลยครับ ติดต่อไปก็ไม่มีใครตอบ ไม่แน่ใจว่าเป็นวันหยุดหรือวันอะไรพิเศษของญี่ปุ่นหรือป่าว Cry

ใจเย็นครับวัยรุ่น
วันนี้เป็นวันบรรลุนิติภาวะของคนญี่ปุ่น
พอเสียซิงชิงแชมป์โลกกันเสร็จ
พรุ่งนี้ก็กลับมาทำงานปกติ

ว่าแต่สั่งอะไรมาย่ำยีความบริสุทธิ์​ผุดผ่องของตัวเองเหรอจ๊ะ  Grin
บันทึกการเข้า
xDWIANLx
AV Dedicator (VIP)
เหลือบไร
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 11, 2022, 08:18:55 PM »

นี่จะอาทิตย์นึงแล้วครับยังไม่มีความคืบหน้าเลย Cry Cry สั่ง Meiki Sosei Yuria Satomi ไปครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2022, 08:33:45 PM โดย xDWIANLx » บันทึกการเข้า
xDWIANLx
AV Dedicator (VIP)
เหลือบไร
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 13, 2022, 03:20:21 PM »

ได้ขอสรุปแล้วครับ สรุปคือระบบมันErrorทำให้ไม่มีOrdersเข้า ตอนนี้ทางOtonaกำลังทำการรีฟันเงินกลับเข้าบัญชีให้ครับ จากที่คำนวนเวลาสั่งซื้อ เวลาจัดส่งน่าจะได้ไม่เกิน2-3อาทิตย์ นี่ต้องรอเงินเข้าบัญชีแล้วกดซื้อรอจัดส่งใหม่อีก น่าจะเป็นเดือนT^T
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  












AV Community Since 2009 : AVCollectors.com - Advertising please contact [email protected]