หัวข้อ: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ เริ่มหัวข้อโดย: xDWIANLx ที่ มกราคม 07, 2022, 10:48:18 AM โดยปกติหลังจากที่เราจ่ายเงินเสร็จแล้วเราสามารถเช็คสถานะสินค้าที่เราสั่งได้มั้ยครับ พอดีเมื่อวานกดสั่งสินค้าตัวนึงไปตัดเงินเรียบร้อย มีอีเมลล์เข้าเรียบร้อย แต่ตอนนี้ตรงหน้าOrdersมันยังขึ้นว่า You have placed no orders. อยู่เลย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือว่าเป็นปกติครับ (http://postto.me/214/go6)
หัวข้อ: Re: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ เริ่มหัวข้อโดย: Zdimka ที่ มกราคม 09, 2022, 06:30:11 PM ตอนผมสั่งแล้วมันก็ขึ้นเลยนะครับ ลองติดต่อแอดมินให้ตามเรื่องดูครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ เริ่มหัวข้อโดย: xDWIANLx ที่ มกราคม 10, 2022, 12:22:13 PM จนถึงตอนนี้ยังไม่มีไรขึ้นเลยครับ ติดต่อไปก็ไม่มีใครตอบ ไม่แน่ใจว่าเป็นวันหยุดหรือวันอะไรพิเศษของญี่ปุ่นหรือป่าว :'(
หัวข้อ: Re: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ เริ่มหัวข้อโดย: จุ๋มจิ๋ม ที่ มกราคม 10, 2022, 09:25:37 PM จนถึงตอนนี้ยังไม่มีไรขึ้นเลยครับ ติดต่อไปก็ไม่มีใครตอบ ไม่แน่ใจว่าเป็นวันหยุดหรือวันอะไรพิเศษของญี่ปุ่นหรือป่าว :'( ใจเย็นครับวัยรุ่น วันนี้เป็นวันบรรลุนิติภาวะของคนญี่ปุ่น พอเสียซิงชิงแชมป์โลกกันเสร็จ พรุ่งนี้ก็กลับมาทำงานปกติ ว่าแต่สั่งอะไรมาย่ำยีความบริสุทธิ์ผุดผ่องของตัวเองเหรอจ๊ะ ;D หัวข้อ: Re: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ เริ่มหัวข้อโดย: xDWIANLx ที่ มกราคม 11, 2022, 08:18:55 PM นี่จะอาทิตย์นึงแล้วครับยังไม่มีความคืบหน้าเลย :'( :'( สั่ง Meiki Sosei Yuria Satomi ไปครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามคนที่เคยซื้อของจากOtonaJPครับ เริ่มหัวข้อโดย: xDWIANLx ที่ มกราคม 13, 2022, 03:20:21 PM ได้ขอสรุปแล้วครับ สรุปคือระบบมันErrorทำให้ไม่มีOrdersเข้า ตอนนี้ทางOtonaกำลังทำการรีฟันเงินกลับเข้าบัญชีให้ครับ จากที่คำนวนเวลาสั่งซื้อ เวลาจัดส่งน่าจะได้ไม่เกิน2-3อาทิตย์ นี่ต้องรอเงินเข้าบัญชีแล้วกดซื้อรอจัดส่งใหม่อีก น่าจะเป็นเดือนT^T
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() AV Community Since 2009 : AVCollectors.com - Advertising please contact [email protected] |