หัวข้อ: ร้าน Jimijung365.com ขอชี้แจงครับ เริ่มหัวข้อโดย: nana319 ที่ มกราคม 21, 2025, 03:45:37 PM สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนนี้ มีเพื่อนสมาชิกแจ้งว่า ร้านไม่ส่งของให้ครับ
จึงขออนุญาต สอบถามเพื่อนสมาชิกที่สั่งของกับทางร้านไปแล้วไม่ได้รับของ รบกวนแจ้งได้เลยนะครับ ในกระทู้นี้ครับ หรือ แอดไลน์ ได้ครับ : @jimijung มีตัว @ ด้วยนะครับผม (แอดไลน์มาจะสะดวกสุดนะครับผม ตอบกลับไวม้ากก) ไม่ได้เข้ามาในเว็บ avcollector เลยครับ ต้องขออภัยที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายไม่สบายใจกับท่านสมาชิกหลายท่านนะครับผม หากรายการใดของท่านที่สั่งมาไม่ได้รับสินค้า ทางร้านพร้อมชดเชยให้ครับ ขอบคุณครับผม Jimijung365.com จืด ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() AV Community Since 2009 : AVCollectors.com - Advertising please contact [email protected] |