
Kimura นักเขียนบทวิดีโอผู้ใหญ่ที่เขียนบทด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและความสมจริง
Kimura สร้างชื่อเสียงจากซีรีส์ฮิตของเขา "Hypnotic Rays of Control" ซึ่งจำหน่ายโดย SOD และกลายเป็นซีรี่ย์
ฮิตอย่างมาก
" เป็นเรื่อง ยากสำหรับ ละคร AV ที่จะมี 10 หน้าในสคริปต์ แต่ฉัน มักจะจบลงด้วยประมาณ30 หน้าในสคริปต์แมร่งเลย (หัวเราะ)" -- ยินดีที่ได้รู้จัก. ผมเป็นคนแปลบทสัมภาษณ์เอาไปลงเว็ป AVC วันนี้เป็นเกียรติที่ได้พูดคุยกับคุณ คิมูระซัง คนที่มีความสุขในการทำงานมาโดยตลอด!
Kimura ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อ Kimura นักเขียนบท AV ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณแปลบทสัมภาษณ์ในวันนี้ ขอบคุณมาก. นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันให้สัมภาษณ์แบบนี้ ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยและไม่แน่ใจว่าจะพูดได้มากแค่ไหน แต่ฉันจะบอกคุณทุกอย่างที่ทำได้ ขอบคุณมาก!
--โปรดบอกผมกี่ยวกับจำนวนภาพยนตร์ลามกที่คุณวางแผนไว้และเขียนสคริปต์จนถึงตอนนี้
Kimura ฉันคิดว่ามันประมาณ 40 ถึง 50
-- คุณเริ่มทำงานนี้มากี่ปีแล้ว?
Kimura: เมื่อเจ็ดหรือแปดปีที่แล้ว ฉันสมัครงานกับ SOD เรื่อง "เราจะสร้างงานศิลปะจากโปรเจ็กต์หรือสถานการณ์ของผู้ใช้ทั่วไป! และโปรเจคได้รับการยอมรับ จากนั้นข่าวก็แพร่กระจายไปราวกับคดีแตงโมว่า "มีผู้ชายคนหนึ่งเขียน สคริปต์โป๊" และนั้นคือต้นกำเนิดฉันจนถึงทุกวันนี้
--คุณช่วยบอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานของคุณในฐานะ "นักเขียนบทภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่" ได้ไหม?
Kimura: ฉันได้รับคำขอจากผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ว่า "ฉันมีโครงงานแบบนี้ คุณช่วยเขียนบทให้ฉันหน่อยได้ไหม และในการประชุม ฉันได้ยินบางอย่างประมาณว่า "นักแสดง คือ XX และงบเท่านี้ ผมเลยทำได้เท่านี้ หลังจากนั้น ฉันมักจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ในการเขียนสคริปต์สำหรับโครงการ
-- คุณทำได้ในสคริปต์เดียวเลยไหม
คิมูระ: ไม่ ฉันแทบจะไม่เคยโอเคเลยในครั้งแรก มีบางกรณีที่นักแสดงให้ข้อจำกัด สำหรับบางสิ่งที่ฉันเขียน
แล้วคิดดูว่าฉันต้องแก้ไขแมร่ง3 ถึง 6 ครั้ง และในที่สุด หนึ่งสัปดาห์ก่อนการถ่ายทำ ผู้กำกับก็เริ่มถามฉัน ฉันก็เลยส่งให้พวกเขา .
--คุณต้องแก้ไขหลายอย่าง พวกเค้าทำตามสคริปต์สำหรับการถ่ายทำหรือไม่?
Kimura: โดยทั่วไปแล้ว AV จะถูกถ่ายในหนึ่งวัน จึงมีความกดดันมากมาย มันยากที่สิ่งต่าง ๆ จะเป็นไปตามสคริปต์ของฉัน (หัวเราะ) ดังนั้น ฉันคิดว่ามันเป็นการเขียนพิมพ์เขียวมากกว่าสคริปต์
--โดยทั่วไป สคริปต์จะถูกส่งไปยังนักแสดงล่วงหน้าหนึ่งหรือสองวัน
Kimura: ในกรณีส่วนใหญ่ สคริปต์จะถูกส่งไปยังนักแสดงล่วงหน้าหนึ่งหรือสองวัน ดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่นักแสดงหญิงต้องยอมกับการจำบทของพวกเธอให้ได้ในนาทีสุดท้าย นั้นเป็นส่วนหนึ่งของทักษะของผู้กำกับในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้สมบูรณ์ เพราะเราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้อีกต่อไปแล้ว
การขจัดความไม่สอดคล้องกันใน AV" เป็นประเด็นใหญ่สุด--โปรดบอกเราเกี่ยวกับผลงานที่คุณภูมิใจ
Kimura: มีซีรีส์ที่ฉันเขียนให้ SOD เรื่อง "Hypnotic Rays of Control" และผู้กำกับหลายคนก็รู้เรื่องนี้ ฉันจึงมักได้รับข้อเสนอเช่น "โอ้ ถ้าคุณเขียนเรื่องนี้ งั้นคุณช่วยทำหนังแบบนี้ให้เราได้ไหม?
--ผมรักงานเหล่านี้มาก! ผมชอบ "The College Tennis Circle Under the Control of Hypnotic Rays" เป็นพิเศษ เป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับสมาชิกที่หันหลังให้กับคลับนี้จึงถูกล้างสมองและควบคุมเหมือนเป็นของเล่นในทางที่ผิด
ซึ่งแปลกประหลาดและเร้าอารมณ์สุดๆ! ฉันชอบฉากที่คันนะ มิซากิถูกสะกดจิตให้แสดงที่ร้านเหล้าเป็นพิเศษ และ ฮามาซากิก็เขียนคำว่า "หี " เป็นตัวการ์ตูน(หัวเราะ)

Kimura ฉันดีใจที่คุณดู! ฉันดีใจมาก!
--ฉันดีใจที่ผมได้เห็นมัน! นอกจากนี้ "งานคริสต์มาสที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของครอบครัวชนชั้นสูงที่ถูกควบคุมโดยรังสีสะกดจิต" เป็นอีกผลงานหนึ่งที่ผมเคยส่วนหนึ่งมาหลายครั้งแล้ว! ฉากที่น่าอับอายที่โทกะ รินเน่ (แม่) และฮิคารุ มินาซึกิ (ลูกสาว) ถูกล้างสมองและถูกข่มขืนโดยคนใช้ ยามาดะ ซึ่ง "ปลดปล่อยการสะกดจิตออกจากสมอง แต่ร่างกายของพวกเขายังถูกล้างสมองอยู่" และแม้ว่าพวกเขาจะปฏิเสธ แต่ร่างกายของพวกเขากลายเป็นของเล่นสำหรับควยของยามาดะและเค้าก็แตกในซะด้วย ... มันเร้าอารมณ์มาก!
อีกฉากหนึ่ง Akari Mitani ซึ่งเล่นเป็นคนรับใช้ ถูกยามาดะสะกดจิตและล้างสมองจนเกลียดชัง Rirai Mukai ซึ่งเล่นเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่หล่อเหลาที่เธอแอบชอบ นึกภาพไม่ออกเลยกับฉากที่เธอกับยามาดะเริ่มจูบลิ้นที่แก้มต่อหน้าต่อตาของมุไค! บอกเราหน่อยว่าคุณมาเขียนซีรีส์แบบนี้ได้ไงกัน

Kimura ขอบคุณที่ดูรายละเอียดทั้งหมด(ตูแปลเลยละ555)! งานนี้สร้างโดย SOD ที่บอกกับผมว่า "เราอยากถ่ายเรื่อง Hypnosis แต่เราไม่มีใครเลยที่จะเขียนบทเรื่อง Hypnosis ได้ แต่พอลองคิดดู ฉันคิดว่าคุณเป็นคนเขียนงานชิ้นหนึ่ง" กับงานแบบนี้เมื่อนานมาแล้ว ช่วยหน่อยได้ไหม? ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ฉันสามารถเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ประมาณ 10 หน้าในสคริป
--คุณคุ้นเคยกับการสะกดจิตใช่ไหม?
Kimura: ฉันเคยชอบการ์ตูน การแสดงบนเวที และสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมพวกนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นเกี่ยวกับการสะกดจิต ดังนั้นฉันจึงทำงานเป็นที่ปรึกษามันซะเลย
--ประเด็นไหนที่คุณให้ความสำคัญเป็นพิเศษ?
Kimura: อย่างที่เคยบอกมาตั้งแต่ฉันเขียนมันครั้งแรก มีหัวข้อที่หัวข้อคือ "ขจัดความไม่สอดคล้องกันของภาพลามกออกไป
ฉันเขียนมันจากมุมมองของผู้ใช้จริง แต่การขจัด "ความเป็นภาพลามก มันเป็นไปแทบไม่ได้
ตัวอย่างเช่น มีความเข้าใจผิดในโลก AV กับจุดที่เกี่ยวกับการสะกดจิต
--ในสมัยก่อน ถ้าผมยิงผู้หญิงด้วยรังสีของแสงจากปืนสะกดจิต เธอก็จะทำตามที่คุณพูดทันที (หัวเราะ)
คิมูระ ถูกต้อง (หัวเราะ) ดังนั้นเราจึงทำอย่างระมัดระวัง เช่น "จะทำให้พวกเขาหมดสติก่อนดีไหม ใส่การเล่นคำเข้าไป ทำให้พวกเขารู้สึกตัว และอยู่ในการควบคุมของคุณ แต่คุณสามารถทำให้พวกเขากลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง นี่เป็นเรื่องธรรมดาในมังงะ แต่ ฉันคิดว่ามันน่าชื่นชมเพราะไม่มีอะไรใน AV ที่ไปได้ไกลถึงขนาดนี้ ในทางกลับกัน มันอาจจะยากกว่าที่จะให้ฝ่ายผลิตเข้าใจเนี่ยสิ (หัวเราะ)
--(หัวเราะ) - คุณเริ่มด้วยการอธิบายกฎของการสะกดจิตไหม?
Kimura: "ทำไมถึงทำเช่นนี้? นั้นคือคำแรกที่โดนถามกลับมา ดังนั้นฉันจึงอธิบายให้พวกเขาฟังทีละคนว่า
"การทำตามขั้นตอนเหล่านี้จะไม่เกิดความขัดแย้งกับหลักความจริงอีกต่อไป"
ตอนนี้เหลือเพียงทำมันให้ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้!- มีอะไรอีกบ้างที่คุณรู้สึกว่าต้องการทำตอนถ่ายทำ?
Kimura: เรื่องนี้ก็เหมือนกับในหนังเรื่องอื่นๆ ของฉัน แต่ฉันมักจะยืนกรานที่จะสร้างบทบาทของปฏิกิริยาหรือบทบาทที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะ ให้ดูเป็นเรื่องปกติ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาในสื่อลามกที่จะมีนักแสดงหญิงและนักแสดงชายทำเรื่องซุกซนในห้องด้วยกัน
แต่มันคงไม่แปลกถ้าเป็นกรณีแบบนี้ เราจึงพยายามเอาตัวประกอบเข้าห้องผญเพื่อให้คนดูเข้าใจในสถานการณ์นั้นๆ
--ในสมัยก่อนของ AV ตัวละครทั้งหมดยอมรับโลกแห่งจินตนาการทางเพศที่โจ่งแจ้ง ดังนั้นผู้ชมจึงมักถูกทิ้งไว้ข้างหลังใช่ไหม
คิมูระ นั่นสินะ ฉันคิดว่าการใส่คนที่มีสติจะทำให้โลกทัศน์ที่ผิดปกติสามารถเน้นย้ำได้มากขึ้นทำให้ทำงานได้ดีขึ้น
ดังนั้นฉันคิดว่าเราควรกังวลเกี่ยวกับนักแสดงรองและส่วนเสริมมากกว่านักแสดงหลักบ้าง
--ฉันได้ยินมาว่านักแสดงที่เล่นเป็นตัวประกอบมีความสำคัญมาก
Kimura: ฉันได้ยินมาว่าเค้าทำงานหนักมากในกองถ่าย ฉันได้ยินมาว่าสำหรับภาพยนตร์ พวกเขาเริ่มถ่ายทำในช่วงเช้าตรู่และเสร็จในเช้าวันรุ่งขึ้น คนในไซต์ต้องให้ความสำคัญกับงานมากกว่าคนอื่นๆ แต่ฉันมีความสุขและปลื้มมากที่ SOD ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ มีการให้ความสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราทำ
--คุณรู้สึกไหมว่าผู้กำกับ มัตสึโมโตะ กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความเอาใจใส่อย่างมาก?
Kimura: ฉันรู้สึกอย่างนั้น ฉันคิดว่าเป็นเพราะผู้กำกับ มัตสึโมโตะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทำทุกอย่างได้อย่างพิถีพิถัน
--คุณบอกว่าคุณมีความรู้สึกที่พิเศษเกี่ยวกับส่วนเสริม คุณมีความรู้สึกพิเศษมากเพียงใดเกี่ยวกับส่วนเสริม รวมถึงบทสนทนา?
คิมูระ: ในระยะแรก ฉันเขียนเรื่องราวกับนิยาย โดยที่ A พูด B ตอบ และ C ที่อยู่ข้างๆ ก็พูดบทสนทนาสองสามคำ (หัวเราะ)
(หัวเราะ) -- คุณให้ความพิเศษมากเกี่ยวกับการใส่บทสนทนาในสคริปต์ AV ของคุณ!
Kimura: แต่นั่นทำให้มันเป็นนวนิยายเกินไป มันไม่ใช่สคริปต์ที่ต้องการไง แล้วงานก็หนาขึ้นเรื่อยๆ (หัวเราะ) (หัวเราะ) ดังนั้น ฉันแค่อยากให้พวกเขาพูดว่า "นี่....บราๆๆๆ!
คิมูระเล่าต่อว่า แต่นี่มันทำให้งานกูหนาขึ้นและหนาขึ้น ฉันก็เลยให้นักแสดงเข้าใจแค่ "ฉันอยากให้เธอพูดแบบนี้พอนะ!(หัวเราะ)
--ว่าแต่สคริปต์ที่หนาที่สุดที่คุณเคยเขียนคือเท่าไร?
Kimura: เป็นเรื่องยากสำหรับสคริปต์ละคร AV ที่จะมีความยาว 10 หน้า แต่ฉันมักจะมีสคริปต์ที่มีความยาว 30 หน้าขึ้นไป (หัวเราะ)
(หัวเราะ) -- หนา! นั้นมันหนาเป็นสามเท่าเลยนะนั้นเฮ้ย
Kimura: จากจุดนั้น มันก็เป็นกระบวนการขุดๆๆๆขุดให้ลึกๆแมร่งเลย (หัวเราะ)
(หัวเราะ) -- การเขียนรายละเอียดเป็นอย่างไร?
Kimura: ฉันต้องการเขียนคำอธิบายโดยละเอียด เช่น "โปรดถอดเสื้อผ้า พับกระโปรง แล้วนั่งตรงที่" (หัวเราะ) (หัวเราะ) เพราะถ้าไม่ปฏิบัติตามคำสั่งอย่างระมัดระวัง ก็จะเกิดความขัดแย้งขึ้น ซึ่งนั่นแมร่งจะสร้างปัญหาให้กับผู้ที่ถือสคริปต์ ดังนั้นฉันจะสรุปลำดับนี้แล้วตัดให้แมร่งเป็นแค่ "ทำมันให้ดีที่สุดตามแต่อยากทำเลย" 55555เออ ดี
- มันจะเป็นงานที่หยาบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ใช่ไหม
คิมูระ - "แล้วผู้กำกับก็จะถามว่า งานละเอียดแบบนี้ แล้วกูล่ะ! เอาว่ะไปทำที่งานให้ดีที่สุดเถอะ!" (หัวเราะ)
--เอาจริงๆคือคุณน่ะอยากจะเขียนรายละเอียดให้มากกว่านี้จริงๆ! มีอะไรอีกไหมที่คุณอยากให้เขียนรายละเอียดเพิ่มเติม
Kimura: ฉันอยากเขียนประมาณว่า "ในฉากการเกี้ยวพาราสี ฉันต้องการเขียนเกี่ยวกับจำนวนการกระแทกที่ตัวละครหลักทำออกไปในตำแหน่งปกติและตำแหน่งสุดท้ายหลังจากทำท่าปกติแล้ว ตำแหน่งคาวเกิร์ล และการขยับหลัง ขึ้น-ลง"
แต่นักแสดงจะเกลียดกูแน่ๆถ้ากูไปเขียนแบบนั้น คุณก็คงจะรู้ใช่ไหม (หัวเราะ)
--(หัวเราะ). -ก็คุณมึงเล่นจะไปจำกัดการกระแทกซะขนาดนั้น (หัวเราะ)
Kimura: ดังนั้นกูเลยเขียนใหม่เป็นประมาณ "ตัวละครหลักสั่นสะโพกของเขา แต่แล้วเขาก็ดึงมันหลุดออกไป"
แล้วปล่อยให้ส่วนที่เหลือเป็นหน้าที่ของนักแสดงเองเลย
--ฉันเดาว่าคุณคงมีภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเกี่ยวกับความไม่สอดคล้องของงานของคุณ?
คิมูระ : ใช่ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะนี่คือรูปแบบของหนังโป๊ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ชายมีอะไรที่จะทำอะไรกับผู้หญิง
เขาจะคิดแค่ถอดเสื้อผ้า ม้วนกระโปรงเธอ จับตูดเธอ และ ก็ล่อแมร่งเลยจริงมะ?
ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ขณะที่ฉันเขียน ว่าถ้าฉันรู้สึกเหมือนผู้ชายคนนั้นจริงๆ ฉันคิดว่าฉันจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงที่เดินไปตามถนน
แต่เราไม่สามารถสร้างภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่มีฉากแบบนี้ตั้งแต่ต้นได้ (หัวเราะ) (หัวเราะ)
ฉันเลยต้องใส่ฉากที่นุ่มนวลขึ้น ดังนั้นฉันจึงต้องทำงานกับทีมงานฝ่ายผลิต
แต่ฉันยังคงรู้สึกว่าฉันมีภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่ดี
--หากเราแสวงหาแต่ความสมจริง เราจะไม่มีเวลาเพียงพอจริงไหมละ?
Kimura: แต่มันก็มีความขัดแย้งที่ไม่สมจริงไงและเป็นความยากลำบากในการทำให้ดูเหมือนภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่จริงไหมละ หัวจะปวดจริงๆเลยให้ตายสิ!!!