มิถุนายน 01, 2024, 08:28:51 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: AVC เปิดเฟสและโซเชี่ยลใหม่ เพื่อนๆช่วยกดไลค์ติดตามด้วย
เวบเข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว ท่านสามารถช่วยเหลือเวบได้โดยสมัคร VIP (ตลอดชีพ) อ่านคอมเมนท์จากผู้ใช้งานจริง ที่นี่
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: beyond sky พระราม 9 ขอถามหน่อยครับ  (อ่าน 3228 ครั้ง)
parliament
ปลิงควาย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 05:47:01 PM »

ราคาเริ่มต้นเท่าไหรครับ ขอแบบ ละเอียดหน่อยครับ ใคร เคยไป บรรยายให้ฟังที
บันทึกการเข้า
sompoat
AV Professor
ผู้บัญชาการเอวีสูงสุด
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1473



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 10:16:21 AM »

Beyond ได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลาร่วม 1 ปีแล้วนะคะ
จากวันแรกจนถึงถึงปัจจุบันนี้ ทาง Beyond ได้เติบโตขึ้นมากค่ะ
ทั้งจำนวนลูกค้าที่มากขึ้น ทั้งน้องๆนางฟ้ามากมายที่ผ่านงานที่นี่ ทำงานที่นี่
ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนค่ะ ที่ทำให้ Beyond มีวันนี้ ขอบคุณจริงๆนะคะ

ที่ผ่านมาทาง Beyond หวังว่าคงได้สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการนะคะ
และคงปฎิเสธไม่ได้เช่นเดียวกัน ถ้า Beyond ได้ทำให้ลูกค้าบางท่านไม่พึงพอใจในบริการของเรา
อาจจะเกิดจากความละเลย หรือข้อผิดพลาดบางอย่าง แม้กระทั่งการสื่อสาร ความเข้าใจกันผิด อะไรก็ตามแต่
แต่ทาง Beyond ไม่ข้อแก้ตัวค่ะ ทุกๆความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทาง Beyond ขอรับผิดเองค่ะ
และพร้อมที่จะแจ้งให้ทราบว่า ไม่มีวันไหนเรยนะคะ ที่ทาง Beyond เราจะนึ่งเฉย หรือ ละเลย กับข้อผิดพลาดต่าง
เพราะ รอยยิ้ม ความประทับใจ คือสิ่งที่ทาง Beyond จะพยายามมอบให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการค่ะ


ทุกๆคำติชม ล้วนเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ทาง Beyond มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและแก้ไข ในการบริการของเราค่ะ


แม้กระทั่งการบริการ การให้ข้อมูลของ PR ที่ดูแลลูกค้าด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเราหวังว่าจะสร้างความพอใจให้ลูกค้า
ที่ผ่านมา ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ Beyond มีจำนวนมาก บางครั้ง บางที บางเวลา PR อาจทำหน้าที่ไม่ดีพอ
ยังไงทาง Beyond ขออภัยด้วยนะคะ ถ้า PR ดูแลคุณลูกค้าตกหล่น หรือ ให้ข้อมูลคลุมเคลือ หรือดูแลท่านไม่ดี
ทาง Beyond ก็ไม่นิ่งนอนใจอีกเช่นเดียวกันค่ะ ที่จะมุ่งมั่น พัฒนาปรับปรุง ให้งานบริการของทางร้าน ดียิ่งขึ้น ๆ

รวมถึงการบริการของน้อง ๆ ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ ถ้าทางน้องบริการไม่ดี ทาง Beyond ก็ถือว่าเป็นความละเลยของทางร้านเช่นเดียวกัน
ถึงแม้ทางร้านจะมี นโยบาย "รับประกันงานดี ไม่มีหล่น ถ้าหล่นยินดีคืนเงิน" ก็คงไม่ใช่ข้อแก้ตัว หรือปัดความรับผิดชอบ
วัตถุประสงค์โดยแท้จริงของนโยบายนี้ คือ อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบว่า ทุกๆรอบลูกค้าใช้บริการเราใส่ใจนะ และจะไม่ยอมให้ลูกค้าหล่น
ซึ่งถ้ามันเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้การมาใช้บริการของลูกค้าหล่น ทางร้านก็พร้อมจะยินดีคืนเงินให้ค่ะ แฟร์ดีค่ะ

น้อง ๆ นางฟ้าหลายคน ย้ายสำนัก ย้ายค่าย มาสมัครงาน/ทำงาน ที่ Beyond กันจำนวนมากค่ะ
ทาง Beyond ของเราก็จะพยายามมุ่งมั่น สร้างมุมมองในงานบริการแก่น้องๆให้ใหม่ ให้เป็นไปตามแนวทางที่ลูกค้าพึงพอใจ
ยอมรับค่ะ บางครั้ง บางคราว น้างฟ้า ที่เคยผ่านงานมาจากที่อื่น ทาง Beyond ก็ขาดตกบกพร่องในการเทรนงาน
จึงอาจจะเป็นสาเหตุ ทำให้การบริการของน้อง ไม่ได้มาตราฐาน และสร้างความไม่พอใจแก่ลูกค้าบางท่าน
เพราะ นางฟ้าบางคน ผ่านงานมาจากที่ ๆ ไม่ได้สร้างความรักในงานที่น้องก้าวเข้ามาทำอยู่ ขายหน้าตา งานบริการไม่มี
หรือแม้แต่กระทั่ง เรื่อง ออปชั่น นางฟ้าบางคนถูกสอนให้หวงตัว ถูกสอนให้ไถออปชั่น ซึ่งพอมาทำงาน ที่ Beyond จึงเกิดปัญหาขึ้น
เพราะ มาตราฐานของ Beyond ที่ได้วางรากฐานมาค่อนข้างสูงคือ น้องต้องเต็มที่ในการสัมผัส ออปชั่นที่ลูกค้าเปิด สามารถ จับ บีบ ดูด ได้ ...

ทาง Beyond ขอปรับปรุงในสิ่งที่เราผิดพลาด ละเลย และอาจจะมองข้ามไป ด้วยการสร้างมาตราฐานใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ


Beyond ภูมิใจนำเสนอ....

Beyond "S.M.I.L.E" Program เพราะรอยยิ้มของลูกค้า คือสิ่งที่เราต้องการ

Service           =    งานบริการ ที่จะทำให้คุณลูกค้า ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องกลัวหล่น !
Member          =     ระบบดูแลเมมเบอร์ ที่ทาง จัดเตรียมให้เฉพาะ (สิทธิอื่นๆมากมาย)
Impression      =     ความประทับใจของลูกค้า คือสิ่งที่ทาง Beyond ต้องการมากที่สุด
Love              =      ความรักในอาชีพงานบริการ เราจะปลูกผังสิ่งเหล่าให้กับน้องๆนางฟ้าทุกคน
Exclusive        =     ความพร้อมทางด้านสถานที่ (ห้องคาราโอเกะ / ที่จอดรถกว้างขวาง etc...)

[★] Beyond "S.M.I.L.E." Program [★] จะสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าได้อย่างไรบ้าง?



Service
- PR. เข้าประจำร้านตั้งแต่ 9 โมง เพื่อรอรับสายลูกค้า ก่อนร้านเปิดให้บริการ 10โมง
- PR. สามารถบอกขอบเขตการบริการของน้อง ๆ ได้ทุกคน (ทำออปชั่นอะไรได้บ้าง ยอมให้ลูกค้าขนาดไหน ระดับ2ทำได้ไหม)
- PR. ต้องแจ้งข่าวสารที่จำเป็นและถูกต้องให้ลูกค้าก่อนลุกค้าตัดสินใจเลือกเสมอ (น้องเป็นประจำเดือนไหม? น้องคนนี้ติสพี่รับได้ไหม?)
- PR. ต้องสามารถให้คำแนะนำในการเลือกน้องๆได้ โดยสามารถแนะนำน้องได้ตามความต้องการของลูกค้า (ไม่มีการจับยัด เด็ดขาด)
- ขยายเวลาปิด เป็น ตี4 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า
- น้องทุกคนจะใช้เวลาเต็ม 1ชั่วโมง+15นาที อยู่ในห้องกับลูกค้า ไม่มีออกมาจากห้องอ้างว่าไปเอาน้ำเด็ดขาด
  (ดังนั้นลูกค้าอาจจะเสียเวลารอคอยน้องเตรียมตัว เตรียมของ เตรียมน้ำ ซักหน่อยก่อนขึ้นงานจริง หวังว่าลูกค้าคงเข้าใจ)
- ออปชั่นของน้อง ถ้าลูกค้าได้จ่ายเงินซื้อไปแล้ว นั่นหมายความว่าลูกค้ามีสิทธิ จับ บีบ ดูด ได้ (โดยอยู่ในขอบเขตของคำว่า สุภาพ)
- น้องทุกคนต้องไม่ทำงานแบบชักๆให้เสร็จๆไป ทุกคนต้องมีศิลปะในการเล้าโลม และสร้าง GF ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
- ทาง Beyond มีเลาจ์ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มทานได้
- ห้องที่เอาไว้นวด ทางร้านรักษาความสะอาดมาตราฐานโรงแรม เปลี่ยนผ้าใหม่ทุกชิ้น น้องน้ำต้องแห้งเสมอ พื้นห้องต้องไม่เปียก

Member (กำลังอยู่ในช่วงวางระบบ พร้อมเมื่อไหร่แจ้งให้ทราบทันที)
- มีเบอร์โทรเฉพาะ อีก 1 เลขหมาย ให้ลูกค้าเมมเบอร์ติดต่อเข้ามา เท่านั้น เพื่อความรวดเร็วและสะดวก
- อัพเดท น้องใหม่ ก่อนเปิดตัวในเวป ซึ่งลูกค้าเมมเบอร์สามารถจองงาน ขึ้นนวดน้อง ได้ก่อน
- หรือแม้แต่กระทั่ง อัพเดทรูปภาพ แบบ UNCENSOR กันแบบจะ ๆ ให้เห็นกันแบบหมดเปลือก
- กิจกรรมปาร์ตี้พิเศษ ที่ทาง Beyond จะจัดให้เฉพาะเมมเบอร์เท่านั้น
- รวมถึงส่วนลด พิเศษเฉพาะเมมเบอร์

Impression
- เราดูแลลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ทุกรอบ ด้วยนะโยบาย "ประกันงานดี ไม่มีหล่น ถ้าหล่น ยินดีคืนเงิน"
- ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป Beyond แจก เอกสารแบบสำรวจความพึงพอใจ ให้ลูกค้าที่ใช้บริการทุกรอบ เพื่อตรวจสอบคุณภาพของงานบริการ

Love
- ทาง Beyond เราขอสัญญาว่า จะสานต่อ และ ส่งต่อ ความรัก ในอาชีพสายงานบริการ แก่น้อง ๆ ทุกคน
  ไม่ว่าจะเป็นนางฟ้า PR. "สาย S" ให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง และมาตราฐานตามแบบฉบับของ Beyond

Exclusive
- ห้องขนาด 35 ตรม. เตียงนอน 6 ฟุต LCD TV พร้อมทั้งตกแต่งอย่างดี และสวยงาม เพื่อบรรยากาศแบบ exclusive
- ลูกค้าทุกท่าน สามารถดูตัวจริงของน้อง ๆ ได้ ก่อนตัดสินใจเลือก
- ในแต่ละวันมีน้อง ๆ มาประจำการ ไม่ต่ำกว่า 20 คน
- สร้างความรู้สึกแบบ exclusive ด้วยมาตราฐานการคัดกรองน้อง ด้วยหน้าตา งานบริการ และ รูปร่างภายใน ภายนอก
  (โดยทาง Beyond ได้สร้างมาตราฐาน ตรวจเลือดพนักงานเก่า ใหม่ ทุก ๆ 3 เดือน)
- สถานที่ส่วนตัว เดินทางง่าย และไม่โจ่งแจ้ง
- ที่จอดรถ ในร่ม ชั้นใต้ดินของอาคาร มี รปภ. ดูแลรถของท่านตลอดเวลา
- ห้องจัดเลี้ยง ห้องปาร์ตี้ คาราโอเกะ จุคนได้ตั้งแต่ 10 - 50 คน ไว้คอยบริการ


* เหนือสิ่งอื่นใด การมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการบริการของเรา ให้เป็นไปอย่างที่เราได้วางแผนและตั้งใจ ไว้นั้น
จะไม่สามารถ สำเร็จลุล่วงไปได้เรย ถ้าไม่มีการตอบรับจากลูกค้า ว่าท่านได้รับบริการจากเรา พึงพอใจแค่ไหน
Beyond จึง ไม่ละเลยที่ใคร่รู้ในสิ่งนี้ เพื่อที่จะได้ตรวจสอบ ว่าทุกอย่างเรียบร้อย ดีพอแล้วหรือไม่

และถ้าในอนาคต เกิดผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
บันทึกการเข้า

parliament
ปลิงควาย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 07:36:06 PM »

อยากทราบราคา ของน้องๆ อะครับ
บันทึกการเข้า
Jojoe
AV Donator (VIP)
วุฒิสมาชิกเอวี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 429


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 02:38:50 PM »

โอโห ข้อมูลปึ้กเลยครับท่าน  Grin
บันทึกการเข้า
zephyr77
AV DecadonoR++ (VIP)
กรรมมาธิการเอวี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 327


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 03:24:57 PM »

ไม่ใช่ย้ายไปอยู่เลียบด่วนแล้วเหรอครับ

ราคา 1800
บน ล่าง บวกอีก 1000 แต่มีโปรโมชั่น ทั้งหมด 2500

บันทึกการเข้า
parliament
ปลิงควาย
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 01:25:14 AM »

บน ล่าง นี้ คือยังไง ครับ
บันทึกการเข้า
maload ผํ้ต้องการรับจ้างทำซับหนัง
ผู้บัญชาการเอวีสูงสุด
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6273


« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 03:03:33 PM »

บน นม ล่าง  หอย  จ่ายเเล้วจับได้  ผมก็จำๆเขามา  ไม่รู้ถูกป่าว
บันทึกการเข้า

ประวัติศาสตร์การดูหนังของข้าพเจ้า https://lastnightav.blogspot.com/
เราต้องการรับจ้างทำซับหนังเรื่องต่างๆ  ยกเว้นหนังดึบิ้ว
พีเอ็มคุยกันเล่นได้
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  












AV Community Since 2009 : AVCollectors.com - Advertising please contact [email protected]