กรกฎาคม 05, 2025, 05:08:03 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: AVC เปิดเฟสและโซเชี่ยลใหม่ เพื่อนๆช่วยกดไลค์ติดตามด้วย
เวบเข้าสู่ปีที่ 16 แล้ว ท่านสามารถช่วยเหลือเวบได้โดยสมัคร VIP (ตลอดชีพ) อ่านคอมเมนท์จากผู้ใช้งานจริง ที่นี่
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: (ขอความช่วยเหลือ) โหลดหนังจากเว็บ DMM ไม่ได้ แถมโดนหักเงินไปแล้ว อยากได้คืนครับ  (อ่าน 2764 ครั้ง)
yelur
เหลือบไร
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2013, 10:45:17 PM »

พอดีก่อนหน้านี้ผมเคยซื้อหนังกับเว็บนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ตัดผ่านบัตรไป ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่หลังจากนั้น 2 เดือน ผมจะโหลดเรื่องใหม่มาดู ชำระผ่านบัตร เว็บตัดเงินผมไปแล้ว
แต่ปัญหาคือ มันขึ้นข้อความว่าบัตรผมมีปัญหา ให้ไปหาบัตรอื่นมารูดแทน โดยขึ้นข้อความว่า

We apologize for the inconvenience. Our payment security features have flagged your card on our systems.

You are unable to make a purchase with this card.
Please try another card.

ตอนแรกคิดว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า เลยลองกดรูดอีกที ปรากฏว่าเว็บหักเงินผมไป 2 รอบเลย และก็ขึ้นข้อความนี้เหมือนเดิม
เลยอยากถามเพื่อนๆที่นี่ว่า ถ้าผมอยากได้เงินคืนนี่ควรต้องทำยังไงบ้างครับ โหลดก็ไม่ได้ บัตรมีปัญหาก็ยังมาหักเงินผมไปอีก ภาษาอังกฤษก็สนทนากับเขาไม่รู้เรื่องอีก เซ็งเลย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
jakkajee
AV DecadonoR++ (VIP)
ผู้บัญชาการเอวีสูงสุด
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6717



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 09:36:36 AM »

คำเตือนที่ขึ้นบ่งบอกว่าบัตรคุณมีปัญหา แต่ไม่ได้"หักเงินไปแล้ว"นะครับ ลองเช็คแบงก์ดูหรือยังว่ามีการชาร์ทเงินเข้ามาจริง?

"We are unable to make a purchase"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2013, 09:38:28 AM โดย jakkajee » บันทึกการเข้า

DoggyLover
Lustful Wild
AV Dedicator (VIP)
ผู้บัญชาการเอวีสูงสุด
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1484


พี่เย่อยังกะหนูเป็นวัวเป็นควาย


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 10:01:17 AM »

ไม่หักครับ ส่วนใหญ่จะมีเมนูให้คืนเงินได้ ถ้าไม่ชัวร์เรื่องภาษาให้แจ้งธนาคารดำเนินการให้เลยครับ หรือโทรเข้า Call center
บันทึกการเข้า

DoggyLover
Lustful Wild
AV Dedicator (VIP)
ผู้บัญชาการเอวีสูงสุด
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1484


พี่เย่อยังกะหนูเป็นวัวเป็นควาย


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 02:28:34 PM »

ลืมบอกไปผมซื้อหนังในระบบ Visa ผ่านบัญชี Paypal ที่เชื่อมกับบัญชี Pay - Shopping Card ของกสิกรฯ

เงินจะถูกหักตัวเลขในวงเงิน จนกว่าไม่มีการร้องเรียนสักพัก เงินจึงจะถูกหักในบัญชีจริง ยังไงก็ตรวจสอบให้ดีก่อนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2013, 02:36:31 PM โดย DoggyLover » บันทึกการเข้า

เรียว เจี๊ยวสัมผัส
ปลิงกิติมศักดิ์
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 04:51:04 PM »

อาจจะวงเงินเต็มก็ได้ครับ ผมเคยเจอเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Hiryo
AV Dedicator (VIP)
ผู้บัญชาการเอวีสูงสุด
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2873


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 06:21:41 PM »

เมื่อวานผมก็ซื้อไป 2 เรื่อง 2960 เยน ไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าคงเป็นอย่างที่ความเห็นข้างบนพูด ติดต่อธนาคารเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  














AV Community Since 2009 : AVCollectors.com - Advertising please contact [email protected]